Các chủ thể có cơ hội giới thiệu sản phẩm OCOP thông qua hình thức livestream |
Thông tin đến báo chí ngày 2/6, Phó Chánh văn phòng thường trực Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết, đây là chương trình kích cầu thương mại và tiếp thị sản phẩm OCOP lần đầu tiên theo hình thức online. Ở đó, khách hàng được nghe câu chuyện sản phẩm bằng những cảm xúc chân thực; được gặp gỡ và mua sản phẩm trực tiếp của các chủ thể thông qua livestream tại kênh Fanpage OCOP Live và VTC Now.
“Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội là chương trình đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những ý nghĩa tích cực đối với các chủ thể OCOP trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Các chủ thể có cơ hội giới thiệu và bán sản phẩm của mình trực tiếp tới người tiêu dùng. Đây cũng là giải pháp kích cầu thương mại trong thời điểm dịch bệnh phức tạp hiện nay” – ông Nguyễn Văn Chí nhấn mạnh.
Sự kiện có giá trị và ý nghĩa cho xã hội, hứa hẹn mang lại nhiều câu chuyện thú vị, nhiều sản phẩm hấp dẫn đến công chúng. Đây cũng sẽ là động lực cho các chủ thể OCOP Hà Nội nói riêng và OCOP Việt Nam nói chung nâng cao được kỹ năng tiếp thị, bán sản phẩm trực tuyến bằng hình thức livestream đến với khách hàng trong kỷ nguyên số.
Ngày hội livestream sẽ được diễn ra từ 9h00 đến 12h00 ngày 6/6/2021 (Chủ Nhật), phát trực tiếp tại hai kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now. Chương trình dự kiến có sự tham gia của các chủ thể, ngôi sao bán hàng livestream, MC truyền hình và các đại sứ...