Thứ 3, 17/09/2024, 14:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng
(Tieudung.vn) - Anh Nguyễn Văn Trọng, 40 tuổi, trú tại Bình Chánh, TP.HCM đã may mắn trúng Giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.

Sau khi xác định được 6 khách hàng trúng Giải Nhì từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”, ban tổ chức cũng đã liên hệ được với anh Nguyễn Văn Trọng, 1 trong 2 khách hàng may mắn trúng Giải Nhất với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống, trị giá 46 triệu đồng.

Anh Trọng cho biết trước đây anh là tài xế xe tải nhưng đã thất nghiệp khoảng 1 năm nay. “Sau khi thất nghiệp, tôi đăng ký chạy grap nhưng cũng không ổn lắm, may mắn tôi kiếm được việc chạy mối giao hàng cho các tiểu thương ở chợ đầu mối Bình Điền, mỗi ngày thu nhập cũng được vài trăm ngàn để sống”, anh Trọng kể.

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng

Anh Nguyễn Văn Trọng, người may mắn trúng Giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng từ Trà Dr Thanh.

Làm nghề giao hàng tại chợ đầu mối nông - thủy sản, mỗi ngày anh Trọng bắt đầu làm việc từ nửa đêm đến sáng. “Tôi thường xuyên thiếu ngủ, nóng trong người, do đó tôi hay chọn các thức uống giải khát làm mát như Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân dễ chịu hơn khi chạy xe giao hàng gấp gáp”, anh Trọng nói.

Hai tháng hè vừa qua, anh Trọng cho biết mỗi khi uống Trà Dr Thanh, anh đều xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi để kiếm thẻ cào .

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng

Trong 2 tháng hè vừa qua, hơn 75.000 giải thưởng giá trị đã được Trà Dr Thanh trao cho người chơi trên khắp cả nước.

“Mỗi ngày tiền công được vài trăm ngàn nhưng tiền điện thoại cũng hết vài chục vì liên tục gọi điện cho bạn hàng. Do đó tôi tranh thủ tham gia chương trình, mong kiếm được thẻ cào điện thoại để liên hệ công việc. Tổng cộng dịp hè vừa qua tôi trúng cả triệu đồng tiền thẻ cào điện thoại nhờ uống Trà Dr Thanh đấy”, anh Trọng tươi cười kể.

Bất ngờ hơn với anh Trọng, vào giữa tháng 8 vừa qua anh nhận được tin nhắn thông báo trúng Giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng.

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng

Chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh đã đem lại hàng ngàn niềm vui trúng thưởng mỗi ngày cho người chơi.

“Tôi tưởng là tin nhắn lừa gạt vì khi tham gia chương trình, tôi chỉ nghĩ trúng thẻ cào là xong. Sau khi nhận được tin nhắn vài ngày, thấy tôi nghi ngờ, ban tổ chức đã hướng dẫn tôi kiểm tra thông tin trúng thưởng trên fanpage của chương trình và làm hồ sơ nhận thưởng, khi đó tôi mới tin là mình trúng thật. Tuy nhiên để chắc chắn, sau khi làm hồ sơ xong tôi đã trực tiếp lên tận Công ty Number 1 ở Bình Dương để nộp hồ sơ nhận thưởng”, anh Trọng cho biết.

Tới khi lên tận trụ sở Công ty Number 1 nộp hồ sơ nhận thưởng, anh Trọng mới tin chắc là mình trúng giải thưởng lớn từ Trà Dr Thanh. “Tôi vui và hạnh phúc lắm bởi số tiền 46 triệu đồng rất lớn với một người giao hàng như tôi, phải mất cả nửa năm thức đêm làm việc, không chi tiêu gì thì tôi mới có được số tiền như vậy. Lúc đó tôi gọi điện về thông báo cho ba mẹ, bạn bè biết là tôi trúng thưởng thật để mọi người mừng. Trong đời tôi chưa bao giờ có được may mắn như vậy”, anh Trọng háo hức kể.

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng

Đến thời điểm hiện tại, 2 Giải Nhất với phần thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng và 14 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt đã được ban tổ chức trao cho các khách hàng trúng thưởng.

Được biết anh Nguyễn Văn Trọng mong muốn quy đổi Giải Nhất với set 9 món thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống ra tiền mặt trị giá 46 triệu đồng. “Với người lao động như tôi thì nhận tiền mặt là ưu tiên hàng đầu để lo cho cuộc sống. Tuần này nhận tiền thưởng, tôi sẽ biếu ba mẹ một chút, phần còn lại tôi sẽ giữ để lo cho gia đình”, anh Trọng hào hứng .

Trước anh Nguyễn Văn Trọng trúng Giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”, ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho 6 khách hàng may mắn trúng Giải Nhì nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh, mỗi phần thưởng trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Được biết, ban tổ chức cũng đang nỗ lực liên hệ để trao Giải Đặc Biệt cho khách hàng trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ; 1 khách hàng trúng Giải Nhất và 3 khách hàng trúng Giải Nhì còn lại. Đến thời điểm hiện tại, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã trao hơn 75.000 giải thưởng giá trị cho các khách hàng may mắn khi giải khát, thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày với Trà Dr Thanh trong suốt 2 tháng hè vừa qua.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ hôm nay 17/9/2024: USD giảm còn 24.137 đồng/USD
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 17/9/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10...
 
Giá vàng ngày 17/9/2024: SJC vẫn đứng im, vàng nhẫn lập đỉnh mới
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 17/9/2024: vàng SJC ổn định và vàng nhẫn tiếp tục tăng, trong khi đó giá...
 
Công ty CP Chứng khoán HVS Việt Nam bị đình chỉ hoạt động
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động của...

Giá - Sản phẩm

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng
(Tieudung.vn) Anh Nguyễn Văn Trọng, 40 tuổi, trú tại Bình Chánh, TP.HCM đã may mắn trúng Giải Nhất từ...
 
Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh
(Tieudung.vn) Chị Võ Thị Thúy Hiền, 44 tuổi, hiện là chủ quán hủ tiếu tại TP Dĩ An (Bình...
 
Giá nông sản ngày 17/9/2024: Cà phê và hồ tiêu cùng giảm nhẹ
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 17/9/2024, cà phê giảm nhẹ 100-200 đồng/kg tùy vùng trồng. Qua đó đưa mức...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55392 sec| 850.375 kb