Thứ 3, 17/09/2024, 07:27 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kiên Giang: Uống Trà Dr Thanh, một giáo viên trúng 9 triệu đồng tiền mặt

Kiên Giang: Uống Trà Dr Thanh, một giáo viên trúng 9 triệu đồng tiền mặt
(Tieudung.vn) - Thầy Ngô Chí Công (36 tuổi, giáo viên bộ môn Tin học, trường THCS Thị trấn Kiên Lương 1 (Kiên Giang) đã may mắn trúng 9 triệu đồng nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh trong hè vừa qua.

Kể về hành trình may mắn trúng thưởng, thầy Công cho biết mỗi khi nóng trong người, thày thường chọn Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể. “Thức uống giải khát này có vị thảo mộc khá dễ uống nên tôi hay chọn để giải khát mỗi khi thấy người nóng nực, bứt rứt, khó chịu”.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, khi uống Trà Dr Thanh thì thấy thông tin về chương trình khuyến mãi in trên nhãn chai. Cũng như nhiều người khác, thầy Công xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình cho vui trong lúc uống trà giải khát. “Tôi xé nhãn, nhắn tin tham gia chương trình 2 lần nhưng không trúng thẻ nên tôi cũng quên mất là mình từng tham gia chương trình này”, thầy Công kể.

Đến khoảng giữa tháng 8 vừa qua, thầy Ngô Chí Công bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo trúng Giải Nhì từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với phần thưởng trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Kiên Giang: Uống Trà Dr Thanh, một giáo viên trúng 9 triệu đồng tiền mặt

Thầy Ngô Chí Công, giáo viên tin học trường THCS Thị trấn Kiên Lương 1 may mắn trở thành khách hàng tiếp theo trúng thưởng 9 triệu đồng trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”. (Hình: NVCC)

“Tôi rất bất ngờ vì không nhớ mình đã nhắn tin tham gia chương trình 2 lần. Lúc trước khi nhắn tin, tôi cũng chỉ nhắn cho vui xem có trúng thẻ cào điện thoại hay không, chứ tôi không đọc kỹ thể lệ của chương trình là sẽ còn cơ hội trúng các giải thưởng giá trị hơn. Do đó, khi nhận được tin nhắn trúng thưởng từ tổng đài, tôi rất bất ngờ và nghĩ rằng đó có thể là thông tin lừa gạt”, thầy Công kể.

Phải đến khi đại diện của ban tổ chức trực tiếp liên lạc với thầy Công và hướng dẫn kiểm tra lại thông tin trúng thưởng trên fanpage và website của chương trình, cộng thêm với việc tham khảo ý kiến từ bạn bè, thầy Ngô Chí Công mới thực sự tin bản thân đã trúng 9 triệu khi giải khát, thanh lọc cơ thể với chai Trà Dr Thanh.

“Sau khi kiểm chứng thông tin, tôi rất vui vì biết mình thực sự trúng Giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”. Đây là số tiền khá lớn với 1 người làm nghề giáo viên tin học tại vùng biên giới như tôi. Tôi rất biết ơn chương trình đã cho tôi cơ hội trúng giải thưởng giá trị này. Sau khi nhận được tiền thưởng, tôi sẽ dùng mua 1 chiếc mới để phục vụ công việc giảng dạy và sửa chiếc điện thoại của tôi đang bị hư”, thầy Công tươi cười nói.

Trước đó, anh Thân Đỗ Thành (27 tuổi, khu phố Ngọc Liên, phường Điện An, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), làm nghề tài xế tại thị xã Điện Bàn cũng may mắn trúng Giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” nhờ thanh lọc cơ thể mỗi ngày với Trà Dr Thanh.

Kiên Giang: Uống Trà Dr Thanh, một giáo viên trúng 9 triệu đồng tiền mặt
Anh Thân Đỗ Thành cũng trở thành khách hàng may mắn khi trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh trong hè năm nay. (Hình: NVCC)

“Mình nhận được tin nhắn thông báo trúng giải Nhì trị giá 9 triệu đồng qua điện thoại, tuy nhiên lại sợ thông tin lừa gạt bởi không tin uống chai Trà Dr Thanh mà trúng tới 9 triệu đồng tiền mặt. Những ngày sau, ban tổ chức gọi cho mình nhiều lần tuy nhiên lại vào những lúc mình đang lái xe nên không thể nghe điện thoại”, anh Thành kể.

Nam tài xế cho biết thêm, phải cả tuần sau kể từ ngày nhận tin nhắn thông báo trúng thưởng, sau khi kiểm tra lại mã code mà anh đã nhắn tin tham gia “cho vui” trên website của chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh theo hướng dẫn từ ban tổ chức, thấy số điện thoại của mình trong mục công bố trúng thưởng công khai, anh mới tin anh đã trúng Giải Nhì trong tháng với số tiền 9 triệu đồng.

“Mình rất vui sướng bởi lần đầu tiên trong đời may mắn trúng được một giải thưởng giá trị. Cả ngày hôm đó đi làm trong hạnh phúc, sung sướng. Khi tin chắc mình trúng Giải Nhì trị giá 9 triệu đồng của Trà Dr Thanh, mình đã gọi thông báo ngay cho ba mẹ biết để mọi người cùng vui. Số tiền 9 triệu đồng với mình là bằng cả tháng lương dậy sớm thức khuya để làm việc mới có được nên mình hạnh phúc lắm”, anh Thành hồ hởi nói.

Kiên Giang: Uống Trà Dr Thanh, một giáo viên trúng 9 triệu đồng tiền mặt
Những khách hàng may mắn trúng Giải Nhất và Giải Nhì trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trong hè năm nay.

Bên cạnh thầy Ngô Chí Công và anh Thân Đỗ Thành trúng Giải Nhì trong tháng 8 vừa qua, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” cũng đang nỗ lực hoàn thiện các thủ tục để trao giải thưởng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ cho một khách hàng trúng Giải Đặc Biệt; trao thưởng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng cho 1 khách hàng trúng Giải Nhất và trao giải thưởng trị giá 9 triệu đồng tiền mặt cho 2 khách hàng trúng Giải Nhì nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh để giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

Đại diện nhãn hàng Trà Dr Thanh cho biết đây là chương trình khuyến mãi thường niên, hơn 75 ngàn giải thưởng đặc biệt giá trị đã được trao cho người chơi trúng thưởng là lời tri ân đến khách hàng cả nước đã ủng hộ và sử dụng Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trong suốt thời gian vừa qua vừa qua.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Giả mạo Giám đốc Apple để lừa đảo
(Tieudung.vn) Mới đây, iPhone 16 cũng như các sản phẩm công nghệ của Apple được công bố, trên một...
 
Cảnh báo tình trạng lợi dụng bão số 3 kêu gọi từ thiện để trục lợi
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, lợi dụng ảnh hưởng của bão số 3, trên không gian mạng xuất hiện...
 
Mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng
(Tieudung.vn) Gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một số trang facebook mạo danh Tập đoàn...

Muôn màu

Văn khấn Thần tài rằm tháng 8 âm lịch năm 2024 đầy đủ nhất
(Tieudung.vn) Người kinh doanh, làm ăn mong muốn công việc luôn thuận buồm xuôi gió, tài lộc tăng tiến,...
 
Tử vi ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên tức giận nhiều
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử không nên...
 
Uống Trà Dr Thanh, nhiều người trúng 9 triệu đồng tiền mặt
(Tieudung.vn) Sau anh Thân Đỗ Thành (Quảng Nam) và thầy giáo Ngô Chí Công (Kiên Giang), chương trình “Xé...

Du lịch - Ẩm thực

“Vũ trụ Vin” phục vụ 6 triệu lượt khách trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9
(Tieudung.vn) Chỉ trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng,...
 
Việt Nam được tôn vinh là Điểm đến hàng đầu châu Á
(Tieudung.vn) Tối ngày 3/9, tại thủ đô Manila, Philippines đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế...
 
TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67747 sec| 880.305 kb