Thứ 3, 17/09/2024, 08:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Uống Trà Dr Thanh, một tài xế trúng 9 triệu đồng tiền mặt

Sau hơn 1 tuần tuần kể từ buổi livestream quay số tìm khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 2, ban tổ chức chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” mới liên hệ được với người trúng thưởng.

Khách hàng may mắn là anh Thân Đỗ Thành (27 tuổi, khu phố Ngọc Liên, phường Điện An, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), anh Thành hiện làm nghề tài xế tại thị xã Điện Bàn.

Uống Trà Dr Thanh, một tài xế trúng 9 triệu đồng tiền mặt
Anh Thân Đỗ Thành trở thành khách hàng may mắn đầu tiên trúng Giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trong tháng 8 vừa qua. (Ảnh: NVCC)

“Mình nhận được tin nhắn thông báo trúng giải Nhì trị giá 9 triệu đồng qua , tuy nhiên lại sợ thông tin lừa gạt bởi không tin uống chai Trà Dr Thanh mà trúng tới 9 triệu đồng tiền mặt. Những ngày sau, ban tổ chức gọi cho mình nhiều lần tuy nhiên lại vào những lúc mình đang lái xe nên không thể nghe điện thoại”, anh Thành kể.

Nam tài xế cho biết thêm, phải cả tuần sau kể từ ngày nhận tin nhắn thông báo trúng thưởng, sau khi kiểm tra lại mã code mà anh đã nhắn tin tham gia “cho vui” trên website của chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh theo hướng dẫn từ ban tổ chức, thấy số điện thoại của mình trong mục công bố trúng thưởng công khai, anh mới tin anh đã trúng Giải Nhì trong tháng với số tiền 9 triệu đồng.

Uống Trà Dr Thanh, một tài xế trúng 9 triệu đồng tiền mặt
Trước anh Thành, vào tháng 7 vừa qua, nhiều khách hàng đã được trao thưởng Giải Nhất và giải Nhì nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.

“Mình rất vui sướng bởi lần đầu tiên trong đời may mắn trúng được một giải thưởng giá trị. Cả ngày hôm đó đi làm trong hạnh phúc, sung sướng. Khi tin chắc mình trúng Giải Nhì trị giá 9 triệu đồng của Trà Dr Thanh, mình đã gọi thông báo ngay cho ba mẹ biết để mọi người cùng vui. Số tiền 9 triệu đồng với mình là bằng cả tháng lương dậy sớm thức khuya để làm việc mới có được nên mình hạnh phúc lắm”, anh Thành hồ hởi nói.

Kể về cơ duyên trúng thưởng, anh Thành cho biết bản thân anh thường nóng trong người nên mỗi khi dừng chân lại đâu đó, anh thường mua Trà Dr Thanh để giải khát, thanh lọc cơ thể. “Mỗi lần uống Trà Dr Thanh mình đều xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi, tuy nhiên nhắn tới 17 – 18 lần mà không trúng card điện thoại nên mình nghĩ là đã hết cơ hội. Ai dè tới giờ lại trúng tới 9 triệu đồng. Số tiền trúng thưởng này tôi sẽ dùng để chi tiêu cho gia đình”, anh Thành tươi cười cho biết.

Uống Trà Dr Thanh, một tài xế trúng 9 triệu đồng tiền mặt
Với những giải thưởng giá trị và dễ chơi, dễ trúng, chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã thu hút hàng chục ngàn lượt người chơi tham gia trong hè năm nay.

Bên cạnh anh Thân Đỗ Thành trúng Giải Nhì trong tháng thứ 2 của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”, ban tổ chức cũng đã xác định được 1 khách hàng may mắn trúng Giải Đặc Biệt trị giá 9 miếng vàng SJC 999.9; 1 khách hàng trúng Giải Nhất với phần thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng và 3 khách hàng khác trúng Giải Nhì trị giá 9 triệu đồng tiền mặt nhờ giải khát, giúp cơ thể tươi mát mỗi ngày với Trà Dr Thanh để giúp bản thân tươi mát mỗi ngày. Ban tổ chức cũng đang nỗ lực liên hệ với 5 khách hàng khác trúng Giải Nhì để tiến hành các thủ tục trao thưởng.

Diễn ra từ ngày 17/06/2024 đến ngày 15/08/2024, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã mang đến cho người cả nước cơ hội dễ dàng trúng 1 lần 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ; 4 Giải Nhất mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 18 Giải Nhì mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt và hơn 75 ngàn thẻ cào điện thoại giá trị khi giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh trong hè này.

Uống Trà Dr Thanh, một tài xế trúng 9 triệu đồng tiền mặt
Hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị đã được trao cho các khách hàng may mắn trên cả nước. Trong đó có những giải thưởng đặc biệt giá trị như 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ, 4 Giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng, 18 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Đại diện nhãn hàng Trà Dr Thanh cho biết: “Chương trình khuyến mãi là lời tri ân đến khách hàng cả nước đã ủng hộ và sử dụng Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trong suốt một năm vừa qua vừa qua.

Chúng tôi hy vọng với những giải thưởng đặc biệt giá trị như 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC hay 4 Giải Nhất trị giá 46 triệu đồng; 18 Giải Nhì trị giá 9 triệu đồng tiền mặt sẽ giúp những khách hàng may mắn có thêm chi phí để trang trải cuộc sống trong lúc khó khăn hiện nay. Bên cạnh đó, với hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị là card điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng đã được trao đi sẽ đem lại niềm vui mỗi ngày cho hàng ngàn người để cuộc sống thêm phần ý nghĩa và tươi mát mỗi ngày với Trà Dr Thanh”, đại diện nhãn hàng Trà Dr Thanh .

 

 

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ hôm nay 17/9/2024: USD giảm còn 24.137 đồng/USD
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 17/9/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10...
 
Giá vàng ngày 17/9/2024: SJC vẫn đứng im, vàng nhẫn lập đỉnh mới
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 17/9/2024: vàng SJC ổn định và vàng nhẫn tiếp tục tăng, trong khi đó giá...
 
Công ty CP Chứng khoán HVS Việt Nam bị đình chỉ hoạt động
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động của...

Giá - Sản phẩm

Giá nông sản ngày 17/9/2024: Cà phê và hồ tiêu cùng giảm nhẹ
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 17/9/2024, cà phê giảm nhẹ 100-200 đồng/kg tùy vùng trồng. Qua đó đưa mức...
 
Giá heo hơi ngày 17/9/2024: Tăng nhẹ tại miền Bắc và miền Nam
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 17/9/2024, miền Bắc và miền Nam tăng nhẹ 1.000 đồng/kg, dao động trong khoảng...
 
Giá heo hơi ngày 16/9/2024: Tiếp tục neo cao
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 16/9/2024, đồng loạt duy trì xu hướng đi ngang trong phiên đầu tuần, dao...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78979 sec| 857.922 kb