Thứ 3, 17/09/2024, 07:31 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Uống Trà Dr Thanh, nhiều người trúng 9 triệu đồng tiền mặt

Uống Trà Dr Thanh, nhiều người trúng 9 triệu đồng tiền mặt
(Tieudung.vn) - Sau anh Thân Đỗ Thành (Quảng Nam) và thầy giáo Ngô Chí Công (Kiên Giang), chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tiếp tục xác định thêm được 4 người trúng Giải Nhì trong hè năm nay với phần thưởng trị giá 9 triệu đồng nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.

Khách hàng may mắn tiếp theo được xác định là anh Nguyễn Minh Hoàng, 35 tuổi, trú tại ấp An Bình, xã Trung Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai. Anh Hoàng cùng bà xã hiện đang sinh sống và bán hàng online tại quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Trao đổi với chương trình, anh Hoàng cho biết gia đình anh thường xuyên chọn Trà Dr Thanh để uống mỗi ngày. “Tôi rất thích vị thơm tự nhiên của thảo mộc trong Trà Dr Thanh, ngày trước tôi hay bứt rứt, nóng trong người nên chọn đồ uống này để thanh lọc cơ thể. Đến giờ theo thói quen, bà xã tôi cứ mua cả thùng về ướp lạnh uống dần mỗi ngày”, anh Hoàng kể.

Hè năm nay, khi uống Trà Dr Thanh, thấy thông tin chương trình khuyến mãi trên nhãn chai nên anh Hoàng tham gia cho vui và may mắn trúng 3 lần thẻ cào . “Tôi không đọc kỹ cơ cấu giải thưởng nên nghĩ chỉ trúng thẻ cào là hết, nào ngờ cách đây chừng hơn nửa tháng, tôi nhận được tin nhắn trúng thưởng 9 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi khiến tôi khá bất ngờ”, anh Hoàng nói.

Uống Trà Dr Thanh, nhiều người trúng 9 triệu đồng tiền mặt

Anh Nguyễn Minh Hoàng, khách hàng may mắn trúng giải 9 triệu đồng nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh. (Ảnh: NVCC)

Lúc đó tôi còn nửa tin nửa ngờ, tới khi ban tổ chức liên hệ và hướng dẫn kiểm chứng thông tin trúng thưởng trong buổi livestream và trên website của chương trình, tôi kiểm tra thì thấy phần công bố trúng Giải Nhì có số điện thoại của tôi, lúc đó tôi mới tin là mình trúng thưởng thật.

Tôi và bà xã rất vui bởi đã uống Trà Dr Thanh từ 5 – 6 năm nay để thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày, giờ lại may mắn trúng tới 9 triệu đồng. Tuần này nhận được tiền tôi sẽ dùng để mua quà trung thu cho gia đình nội, ngoại hai bên và cho con tiền nhét heo đầu năm học”, anh Hoàng hồ hởi tiết lộ.

Bên cạnh anh Nguyễn Minh Hoàng, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà cũng xác định được chị Tăng Thị Như Ý, 33 tuổi, trú tại Ấp Thanh Hòa 1, xã Tân Tiến, Thành Phố Vị Thanh, Hậu Giang cùng chị Trần Lê Bảo Trâm, 18 tuổi, trú tại Phủ Hà, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận và anh Bùi Đức Tiến, 36 tuổi, trú tại Thôn Đoài, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương  trúng Giải Nhì trị giá 9 triệu đồng tiền mặt nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh và tham gia chương trình khuyến mãi trong hè vừa qua.

Uống Trà Dr Thanh, nhiều người trúng 9 triệu đồng tiền mặt

Chị Tăng Thị Như Ý, Trần Lê Bảo Trâm và anh Nguyễn Đức Tiến là những khách hàng may mắn tiếp theo trúng giải 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh trong hè vừa qua. (Hình: NVCC)

Ban tổ chức chương trình đang tiếp tục nỗ lực liên hệ với 2 khách hàng trúng Giải Nhất; 3 khách hàng trúng Giải Nhì còn lại trong lần quay số trúng thưởng tháng 8 vừa qua để tiến hành thủ tục trao giải.

Diễn ra từ ngày 17/06/2024 đến ngày 15/08/2024, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã mang đến cho người cả nước cơ hội dễ dàng trúng 1 lần 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ; 4 Giải Nhất mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 18 Giải Nhì mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 75 ngàn giải thẻ cào điện thoại giá trị từ 10 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh.

Chương trình không chỉ là lời tri ân khách hàng trên cả nước đã ủng hộ sản phẩm Trà Dr Thanh trong thời gian qua mà còn lan tỏa một thông điệp ý nghĩa khi không chỉ giúp người chơi được giải khát, thanh lọc làm mát cơ thể mà còn nhận được những phần quà giá trị để làm niềm vui bất ngờ cho hàng ngàn người mỗi ngày.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá vàng ngày 17/9/2024: SJC vẫn đứng im, vàng nhẫn lập đỉnh mới
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 17/9/2024: vàng SJC ổn định và vàng nhẫn tiếp tục tăng, trong khi đó giá...
 
Công ty CP Chứng khoán HVS Việt Nam bị đình chỉ hoạt động
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động của...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 16/9/2024: USD trên thị trường thế giới giảm
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 16/9/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD đi ngang,...

Giá - Sản phẩm

Giá nông sản ngày 17/9/2024: Cà phê và hồ tiêu cùng giảm nhẹ
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 17/9/2024, cà phê giảm nhẹ 100-200 đồng/kg tùy vùng trồng. Qua đó đưa mức...
 
Giá heo hơi ngày 17/9/2024: Tăng nhẹ tại miền Bắc và miền Nam
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 17/9/2024, miền Bắc và miền Nam tăng nhẹ 1.000 đồng/kg, dao động trong khoảng...
 
Giá heo hơi ngày 16/9/2024: Tiếp tục neo cao
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 16/9/2024, đồng loạt duy trì xu hướng đi ngang trong phiên đầu tuần, dao...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37967 sec| 842.375 kb