Thứ 3, 17/09/2024, 14:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh
(Tieudung.vn) - Chị Võ Thị Thúy Hiền, 44 tuổi, hiện là chủ quán hủ tiếu tại TP Dĩ An (Bình Dương) trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9  lần quà” trong hè năm nay khi trúng Giải Đặc biệt của chương trình với 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ.

Trao đổi với chương trình, chị Hiền cho biết chị quê tại xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi. 31 năm trước, chị rời quê vào nam mưu sinh với nhiều nghề, rồi sau đó gắn với nghề bán hủ tiếu đến giờ.

“Thấy nhiều người cùng quê vào nam làm ăn nên tôi cũng bám theo chứ lúc đó còn nhỏ, chưa biết sẽ làm gì nơi đất khách”, chị Hiền nhớ lại.

“Ở quê khổ quá, làm quần quật cũng không đủ cơm no. Tôi nhắm mắt đưa chân vào nam rồi tới đâu tính tới đó. Lúc nhỏ thì bán vé số, phụ quán ăn, lớn lên làm công nhân, bán tạp hóa để sống đắp đổi qua ngày. Sau nhiều năm trôi nổi, cuối cùng tôi chọn nghề bán hủ tiếu để mưu sinh. Lúc đầu đẩy xe bán ở vỉa hè, đến giờ thì gia đình tôi đã thuê được mặt bằng để bán. Quán chỉ bán từ chiều đến khuya”, chị Hiền kể.

Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Chị Võ Thị Thúy Hiền trở thành khách hàng may mắn nhất trong hè năm nay của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” khi trúng Giải Đặc Biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ nhờ giải khát với Trà Dr Thanh. (Ảnh: NVCC)

Kể về hành trình trúng thưởng 9 miếng vàng SJC 999.9, chị Hiền cho biết do hay thức đêm, thiếu ngủ nên từ nhiều năm nay, chị thường chọn Trà Dr Thanh để giải khát, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người.

“Ngày trước bán tạp hóa, tôi bán Trà Dr Thanh rất chạy vì nhiều người lao động thường mua Trà Dr Thanh để uống, tôi cũng khá bất ngờ và uống thử thì thấy loại nước giải khát này giúp cơ thể mát mẻ, dễ chịu hơn. Từ đó đến nay, dù không còn bán tạp hóa nữa nhưng tôi và gia đình vẫn thường xuyên uống Trà Dr Thanh”, chị Hiền nói.

Chị Hiền cho biết trong hè vừa qua, khi uống Trà Dr Thanh chị thấy thông tin về chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trên nhãn chai. Chị và 2 con gái đều xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình. “Tôi trúng được 1 lần card 50 ngàn”, chị Hiền tươi cười nói.

Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Trước chị Hiền, chương trình cũng đã trao 2 Giải Nhất, mỗi giải là sét 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng cho 2 khách hàng và trao 14 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt cho các khách hàng may mắn trong hè năm nay.

Cách đây khoảng chục ngày, khi đang bán hủ tiếu chị Hiền bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 từ tổng đài của chương trình. Chị không tin nổi và sợ bị lừa bởi chỉ uống chai nước giải khát mà trúng tới 9 miếng vàng SJC. Hôm sau, ban tổ chức gọi điện thông báo, chỉ cho chị cách kiểm tra thông tin trúng thưởng trên fanpage của chương trình và trên báo chí, còn cho cả địa chỉ công ty. Lúc đó chị Hiền mới biết đây là công ty Number 1 bên Thuận An (Bình Dương), nơi chị thường xuyên đi qua hàng tuần, lúc đó chị mới tin và làm hồ sơ nhận thưởng.

Từ lúc biết mình trúng thưởng lớn tới 9 miếng vàng SJC đến giờ, tôi và ông xã cùng 2 đứa con rất vui. Tôi mừng đến nỗi không ngủ nổi. Cả đời tôi vất vả bao nhiêu năm, làm đủ nghề chỉ mong đủ sống, không bao giờ nghĩ tới có chuyện dư vàng, đến giờ lại trúng tới 9 miếng vàng SJC 999.9 nên tôi vui sướng, hạnh phúc lắm.

Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

​​​​​​Với hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị đã được trao đi, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã mang lại niềm vui cho hàng vạn người trong hè năm nay.

“Tôi tin ở hiền thì gặp lành, trong lúc kinh tế, buôn bán khó khăn như hiện nay thì ông trời cho trúng thưởng lớn. Tôi đang chờ ngày tới công ty Number 1 để trực tiếp nhận 9 miếng vàng SJC. Số tiền từ giải thưởng này, tôi để dành đóng tiền học cho con cái khi 2 đứa bắt đầu vào năm học mới, phần còn lại tôi để dành trang trải cho gia đình”, chị Hiền háo hức kể.

Diễn ra từ ngày 17/6 đến ngày 15/8 vừa qua, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đến nay đã trao thưởng 2 Giải Nhất với phần thưởng là set 9 món thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống, 14 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt cho người chơi trúng thưởng đến từ khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, Tuyên Quang, Nam Định, Hà Tĩnh, Quảng Nam, TP.HCM, Tây Ninh, Sóc Trăng, Kiên Giang.

Chương trình đang tiến hành các thủ tục để trao thưởng Giải Đặc Biệt trị giá 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ cho chị Võ Thị Thúy Hiền và 1 khách hàng trúng Giải Nhất, 3 khách hàng may mắn trúng Giải Nhì nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh trong lần quay số vừa qua.

Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Ảnh chụp màn hình điện thoại 1 khách hàng trúng thẻ cào điện thoại trị giá 20 ngàn đồng khi tham gia chương trình.

Trong suốt 2 tháng diễn ra chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị được chương trình trao đi đã mang đến cho hàng chục ngàn khách hàng những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đó là niềm vui vừa thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày lại vừa trúng được những card điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng được nạp trực tiếp vào điện thoại để “có được đồng nào, tốt đồng đó” giúp tiện liên lạc, kết nối với gia đình, người thân khi đi làm ăn xa.

14 Giải Nhì, mỗi giải 9 triệu đồng tiền mặt trị giá bằng cả tháng lương cũng đã được trao đi đã giúp những người công nhân như anh Nguyễn Mạnh Hà (Thường Tín, Hà Nội) hay anh Nguyễn Văn Thiết (Hà Tĩnh) có thêm tiền để trang trải cuộc sống, mua sắm đồ cho con bước vào năm học mới hay đặc biệt là niềm vui của anh anh Nguyễn Văn Trọng (TP.HCM), khách hàng trúng Giải Nhất với phần thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người với Trà Dr Thanh giúp anh có thêm tiền để trang trải cuộc sống trong lúc khó khăn như hiện nay.

Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị đã được Trà Dr Thanh trao cho người chơi trong lúc kinh tế khó khăn hiện nay.

Chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” để tri ân cả nước đã khép lại nhưng hành trình giúp thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày cho hàng triệu khách hàng của Trà Dr Thanh sẽ vẫn được tiếp nối bằng nhiều hoạt động ý nghĩa hơn trong thời gian tới đây.

Có thể nói, sự ủng hộ của hàng vạn khách hàng cùng niềm vui của mọi người khi nhận hơn 75 ngàn giải thưởng sau khi thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh là điều góp phần tạo nên sự thành công đặc biệt của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”. Chương trình đã lan tỏa một thông điệp ý nghĩa khi không chỉ giúp người chơi được giải khát, thanh lọc làm mát cơ thể mà còn nhận được những phần quà giá trị để làm niềm vui bất ngờ cho hàng ngàn người mỗi ngày.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ hôm nay 17/9/2024: USD giảm còn 24.137 đồng/USD
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 17/9/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10...
 
Giá vàng ngày 17/9/2024: SJC vẫn đứng im, vàng nhẫn lập đỉnh mới
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 17/9/2024: vàng SJC ổn định và vàng nhẫn tiếp tục tăng, trong khi đó giá...
 
Công ty CP Chứng khoán HVS Việt Nam bị đình chỉ hoạt động
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động của...

Giá - Sản phẩm

Giải khát với Trà Dr Thanh, một shipper trúng thưởng 46 triệu đồng
(Tieudung.vn) Anh Nguyễn Văn Trọng, 40 tuổi, trú tại Bình Chánh, TP.HCM đã may mắn trúng Giải Nhất từ...
 
Chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh
(Tieudung.vn) Chị Võ Thị Thúy Hiền, 44 tuổi, hiện là chủ quán hủ tiếu tại TP Dĩ An (Bình...
 
Giá nông sản ngày 17/9/2024: Cà phê và hồ tiêu cùng giảm nhẹ
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 17/9/2024, cà phê giảm nhẹ 100-200 đồng/kg tùy vùng trồng. Qua đó đưa mức...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.40379 sec| 866.539 kb