THAIFEX Anuga Asia 2023 là hội chợ thương mại chuyên ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á. Theo nhà tổ chức, hội chợ năm nay dự kiến sẽ thu hút hơn 60.000 khách thăm quan thương mại với hơn 2.700 nhà trưng bày đến từ hơn 40 quốc gia (trong đó Việt Nam có 150 đơn vị tham gia). Ngoài trình diễn, giới thiệu hàng loạt các sản phẩm nổi bật và sáng tạo trong ngành F&B, sự kiện còn có nhiều chương trình đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp, nhà thu mua nhằm tạo sự kết nối trong việc tìm kiếm đối tác thương mại. Bên cạnh đó là các chương trình hội thảo chuyên đề của các chuyên gia trong ngành.
Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT Công ty G.C Food giới thiệu về sản phẩm của mình
Chia sẻ về việc tham dự triển lãm tại Thái Lan lần này, ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT Công ty G.C Food cho biết, THAIFEX là triển lãm F&B quy mô lớn và có ảnh hưởng nhất tại Châu Á. Việc tham dự hội chợ lần này, ngoài mục đích xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm tại thị trường quốc tế, đây còn là cơ hội để G.C Food cũng như các doanh nghiệp Việt Nam nói chung có thể kết nối, giao thương với các doanh nghiệp Thái Lan cũng như nhiều đơn vị quốc tế tham dự triển lãm.
“Tham gia hội chợ THAIFEX năm nay, G.C Food sẽ giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng do đơn vị sản xuất. Ngoài hai sản phẩm nổi bật là Nha Đam và Thạch Dừa, khi ghé thăm gian hàng của G.C Food, quý khách còn được thưởng thức và trải nghiệm nhiều sản phẩm nông sản chất lượng cao của Việt Nam như: tổ yến, gia vị, các loại hạt như: Macca, hạt điều, hạt é… cùng nhiều loại trái cây nhiệt đới”. Ông Thứ cũng cho biết thêm.
“Chúng tôi mong rằng, với các sản phẩm nông sản chất lượng, có hương vị độc đáo, gian hàng của G.C Food sẽ không chỉ mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng và đối tác có mặt tại triển lãm mà còn có thể góp phần nâng tầm cũng như đưa những sản phẫm nông sản của Việt Nam tiếp cận và chinh phục khách hàng tại thị trường quốc tế”, lãnh đạo G.C Food kỳ vọng.
Các sản phẩm nguyên liệu chế biến của G.C Food
Công ty G.C Food là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chế biến và sản xuất thực phẩm. Trong đó nổi bật là hai sản phẩm nha đam và thạch dừa, với sản lượng chiếm gần 90% trong tổng doanh thu của công ty trong 2 năm gần đây. Hiện mỗi tháng, G.C Food cung cấp cho thị trường hơn 1000 tấn nha đam. Sản phẩm được đưa đến hệ thống đối tác là các đơn vị kinh doanh trong ngành F&B…
Cùng với thị trường trong nước, các sản phẩm của G.C Food còn được xuất khẩu tới 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Ngoài vị trí dẫn đầu trên thị trường nha đam và thạch dừa, mong muốn và mục tiêu của G.C Food là trở thành một doanh nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm hàng đầu cũng như có thê đưa các sản phẩm nông sản Việt vươn tầm quốc tế.