Thứ 7, 20/04/2024, 15:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Surface Pro 7 sẽ có biến thể chạy chip ARM, hỗ trợ LTE

Surface Pro 7 sẽ có biến thể chạy chip ARM, hỗ trợ LTE
(Tieudung.vn) - Tại sự kiện diễn ra vào ngày 2/10/2019 sắp tới của Microsoft, giới công nghệ sẽ được chứng kiến sự ra mắt của mẫu máy tính bảng đa năng cao cấp Surface Pro 7 mới nhất.

Những tin rò rỉ về Surface Pro 7 cho đến nay đa phần đều nói đến thông số kỹ thuật, cấu hình. Theo đó, Surface Pro 7 sẽ được trang bị bị vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 10. Trước đây, một số nguồn tin khẳng định thế hệ Surface mới sẽ có một vài biến thể sử dụng chipset dựa trên nhân ARM có tên là Snapdragon 8cx. Có vẻ bây giờ này đã được làm sáng tỏ.

Surface Pro 7, cấu hình Surface Pro 7, ra mắt Surface Pro 7

Mới đây nhất, một số tin đồn mới liên quan đến Surface Pro 7 đã được Frandroid (thông qua Windows Central) . Theo Frandroid, Surface Pro 7 sẽ bao gồm 2 phiên bản khác nhau.

Chiếc bảng này có tên mã là “Campus” gần như không có viền (ngoại trừ cạnh trên và dưới màn hình). Viền 2 cạnh này dày hơn 1 chút vì viền trên là nơi chứa camera nhận dạng khuôn mặt và nam châm cho QWERTY tùy chọn được đặt ở viền dưới.

MiniDisplayPort được thay thế bằng cổng Type-C và nhìn tổng thể thiết kế này được cho là giống với Apple iPad Pro. Phiên bản Surface Pro 7 này được cho là sẽ trang bị chip ARM và hỗ trợ LTE.

Biến thể "Harper" của Surface Pro 7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core (thế hệ thứ 10) và viền màn hình dày hơn phiên bản chạy chip ARM. Hệ thống sạc Surface Connect độc quyền vẫn được Microsoft giữ lại.

Mọi thông tin chỉ mới ở dạng tin đồn và chúng ta sẽ được giải đáp cụ thể vào thứ Tư tới khi Microsoft khai mạc sự kiện của mình.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.14476 sec| 754.852 kb