Thứ 5, 25/07/2024, 22:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp quốc tế dự triển lãm tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp quốc tế dự triển lãm tại TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) - Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 25 đến 27/7 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Tuân thủ theo Nghị định 105/2012/NĐ-CP và bày tỏ lòng tôn kính, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban tổ chức triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 đã chủ động lược bỏ các hoạt động liên quan đến trình diễn âm nhạc chào mừng, tặng hoa tri ân đại biểu, cắt băng khai mạc cũng như hủy bỏ cuộc thi Quốc tế lần thứ 4 về ngành Làm đẹp (The 4th International Beauty Contest)...

Hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp quốc tế dự triển lãm tại TP Hồ Chí Minh

Ngày 25/7, tại TP Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2024 chính thức khai mạc 

Trở lại với phiên bản năm 2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam mang lại cơ hội giao thương quan trọng để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.

Ngoài không gian trưng bày, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn tập trung phát triển Chương trình "Hosted Buyer" nhằm thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám. Thông qua chương trình, khách tham gia sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày, từ đó và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.

Hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp quốc tế dự triển lãm tại TP Hồ Chí Minh

Khách đăng ký tham quan triển lãm hầu hết đều chọn trang phục màu đen hoặc tối màu nhằm bày tỏ sự tôn kính, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Không dừng lại ở đó, triển lãm còn mang đến chuỗi thảo hội quốc tế và hội thảo chuyên môn do các chuyên gia, nhà lãnh đạo uy tín trong ngành dẫn dắt. Chương trình xoay quanh các chủ đề về công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững như công nghệ Ecoboost trong điều chế nước hoa, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; các chiến lược mới về phân phối, quảng bá và bản lẻ mỹ phẩm; bí kíp tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng Facebook, Tiktok; thiết kế trải nghiệm khách hàng 5 sao cho ngành thẩm mỹ; xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hay công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP).

Chương trình được dẫn dắt bởi nhiều chuyên gia đến từ các đơn vị nổi tiếng trong ngành làm đẹp nói riêng và bán lẻ, nghiên cứu, đào tạo nói chung như: Lotte Department Store, Statista, Kantar Vietnam, Peroma, CPL Aromas, Meiyume, Medicare, OE EduGroup, Haravan, Cộng đồng Master Trị Mụn Chuẩn Quốc Tế - Art Beauty...

Tại Việt Nam, việc sản xuất mỹ phẩm được quản lý chặt chẽ bởi Cục Quản lý Dược (DAV), Bộ Y tế. Hiện nay, trên , xu hướng phát triển bền vững cũng đang tác động mạnh mẽ đến ngành mỹ phẩm Việt Nam. Ngày càng nhiều người Việt Nam quan tâm đến các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và có bao bì tái chế.

Theo khảo sát của Rakuten Insight năm 2023, 84% người Việt Nam trong độ tuổi từ 25 đến 44, sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm bền vững. Khảo sát cũng cho thấy hơn một nửa số người tham gia khảo sát tại Việt Nam xem việc mua các sản phẩm bền vững hoặc thân thiện với môi trường là rất quan trọng.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.19873 sec| 777.453 kb