Thứ 7, 27/04/2024, 09:00 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khai mạc Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương

Khai mạc Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương
(Tieudung.vn) - Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương (Cosmobeauté Vietnam) đã chính thức khai mạc hôm nay 21/4, tại Trung tâm triển lãm Sài gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Theo đó, Cosmobeauté Vietnam 2016 là triển lãm lần thứ 9 tại Việt Nam, đây được xem là cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc tóc và Spa.

Triển lãm
Khách tham quan hào hứng với triển lãm làm đẹp lớn nhất Đông Dương

Là một trong những triển lãm ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương, Cosmobeauté Vietnam 2016 có sự phát triển vượt trội với quy mô gần 250 gian hàng của các công ty đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ (bao gồm Bungari, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Vương Quốc Anh, Mỹ, và Việt Nam).

Triển lãm dự kiến sẽ đón tiếp trên 12.000 lượt khách tham quan đến từ Việt Nam và nước ngoài. Tại đây sẽ trưng bày hơn 60 chủng loại ngành hàng như: mỹ phẩm, máy móc công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, đóng gói bao bì, nguyên phụ liệu cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp,….

“Cosmobeauté Vietnam năm nay đánh dấu cột mốc lần thứ 9, và đã trở thành triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ngành làm đẹp & spa phát triển mạnh mẽ hơn nữa thông qua các chương trình kết nối thương mại và chuỗi sự kiện trình diễn, cuộc thi sáng tạo, và chúng tôi đang mong đợi kỳ triển lãm năm sau - là kỷ niệm tròn 10 năm của triển lãm Cosmobeauté  Vietnam” theo lời ông CP Saw, Chủ tịch sáng lập của Cosmobeauté.

Kể từ kỳ tổ chức đầu tiên vào năm 2008, Cosmobeauté Vietnam đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.

Cosmobeauté Vietnam năm nay đặc biệt chú trọng đến “Kết nối kinh doanh trực tiếp” (One2One Business Meetings Programme). Chương trình này sẽ lựa chọn và tạo các cuộc hẹn để các chủ salon & spa, nhà phân phối, nhập khẩu, khách mua tiềm năng, tiềm năng được làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp quốc tế phù hợp nguyện vọng và ngành nghề kinh doanh của họ. Chương trình này giúp tìm kiếm và tạo điều kiện để người mua và các đơn vị cung cấp sản phẩm, và công nghệ ngành làm đẹp có được những giao dịch hiệu quả ngay tại triển lãm. 

Ngoài ra, các buổi tập huấn, các màn trình diễn nghệ thuật làm đẹp diễn ra trong suốt 3 ngày triển lãm sẽ giúp khách tham dự nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và tăng tính canh tranh trong kinh doanh. 

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.22723 sec| 771.586 kb