Thứ 4, 26/06/2024, 18:05 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giải pháp xử lý "khủng hoảng" thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

Giải pháp xử lý "khủng hoảng" thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh
(Tieudung.vn) - Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn cơ quan TTXVN khu vực phía Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Vạn xuân tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ”, tập trung đưa ra các giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tuổi tiền mãn kinh, để hạn chế các căn bệnh đặc trưng thường xuất hiện ở phụ nữ giai đoạn này...

Tham dự chương trình có dược sĩ Phan Văn Hiển - Giám đốc Công ty TNHH Vạn Xuân; bác sĩ CK2 Hồ Ngọc Liễng – Trưởng Khoa nội tổng hợp Y học cổ truyền TP Hồ Chí Minh; PGS.TS Trần Anh Vũ. Về phía TTXVN, có sự hiện diện của ông Nguyễn Quốc Tuần – Giám đốc TTXVN khu vực phía Nam, cùng đông đảo cán bộ viên chức, người lao động TTXVN khu vực phía Nam.

Chăm sóc chủ động cho nữ giới là cấp thiết

Buổi tọa đàm “Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ” diễn ra trong không khí thân mật, sôi nổi và đầy hào hứng. Tại chương trình, chị em phụ nữ được các chuyên gia là dược sĩ, bác sĩ chuyên khoa , trao đổi về chăm sóc sức  khỏe, sắc đẹp. Từ đó hiểu biết thêm các đặc tính về lão hóa, tác nhân và phương pháp đẩy lùi lão hóa. Đặc biệt là cách chăm sóc sức khỏe thông qua sự tập luyện, cách mát xa đơn giản và các bữa ăn hàng ngày.

Theo PGS.TS Trần Anh Vũ, trong thời kỳ 4.0 phát triển, sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố không thể thiếu, góp phần tạo nên khí chất và quyền lực của một người phụ nữ.

Giải pháp xử lý "khủng hoảng" thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

Bác sĩ CK2 Hồ Ngọc Liễng - Trưởng Khoa nội tổng hợp Bệnh viện Y học cổ truyền TP Hồ Chí Minh về nội tiết tố và sức khoẻ phụ nữ, bí quyết để làn da trắng sáng mịn mạng

Bác sĩ CK2 Hồ Ngọc Liễng - Trưởng Khoa nội tổng hợp Bệnh viện Y học cổ truyền TP Hồ Chí Minh cũng nhận định, những người phụ nữ thành công đều có cả sức khỏe và sắc đẹp. Một vóc dáng cân đối, ưa nhìn giúp chị em tạo được thiện cảm với người đối diện, có được những "đặc quyền" trong cuộc sống. Sở hữu một sức khỏe tốt mang đến thần thái rạng rỡ và căng tràn năng lượng. Vì vậy, phụ nữ cần chủ động chăm chút cho bản thân nhiều hơn, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, dành thêm thời gian để thư giãn và ổn định tinh thần là những việc mà chị em nên ưu tiên: “Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc, bổ sung các chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ là việc chị em phụ nữ đừng bỏ qua” - bác sĩ Hồ Ngọc Liễng nhắc nhở.

Đồng quan điểm, dược sĩ Phan Văn Hiển - Giám đốc Công ty TNHH Vạn Xuân nhấn mạnh, trong cuộc đời phụ nữ có rất nhiều thách thức cần chinh phục và vượt qua, cũng như các giai đoạn tất yếu của cuộc sống mà người phụ nữ phải đối mặt. Trong đó, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh là lúc phụ nữ phải đối mặt với nhiều sự thay đổi của cơ thể, sinh lý cùng vô vàn yếu tố bên trong và sắc đẹp bên ngoài.

Cụ thể, tiền mãn kinh thường xuất hiện vào độ tuổi phụ nữ bước qua tuổi 40 nhưng cũng có thể đến sớm hơn. Khi quá trình sinh sản kết thúc đó chính là lúc thời kỳ mãn kinh gõ cửa. Lúc này, cơ thể người phụ nữ không còn hiện tượng rụng trứng nữa và kinh nguyệt sẽ mất đi. Cùng với sự thay đổi về nội tiết tố thì những vấn đề như rối loạn giấc ngủ, bốc hỏa, …cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống.

Giải pháp xử lý "khủng hoảng" thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

Dược sĩ Phan Văn Hiển - Giám đốc Công ty TNHH Vạn Xuân khuyên chị em phụ nữ hãy là người thông minh, tìm hiểu về đặc tính và công dụng của các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trước khi sử dụng

“Nhiều chị em phụ nữ thường có tâm lý e ngại khi nói đến chu kỳ kinh nguyệt, tuy nhiên, dưới góc nhìn khoa học thì kinh nguyệt là chỉ số đo sức khoẻ của phụ nữ, không thể xem thường. Với các chị em phụ nữ bị rong kinh, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, khí hư…có thể khắc phục bằng uống khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên, ngủ đủ giấc. Đồng thời, kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hiệu quả, an toàn” - dược sĩ Phan Văn Hiển tư vấn.

Điều kinh Vạn Xuân – món quà ý nghĩa cho phụ nữ tuổi mãn kinh

Với mục tiêu tạo nên cuộc sống vui tươi hơn, khoẻ mạnh hơn cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, Công ty TNHH Vạn Xuân đã trải qua một quá trình dài, tìm tòi, nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm “Điều kinh Vạn Xuân.

Chỉ sau một thời gian ngắn “trình làng”, Điều kinh Vạn Xuân đã được nhiều phụ nữ Việt tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm này không chỉ giúp phái đẹp tự tin, tỏa sáng và thăng hoa trong mọi vai trò của mình mà còn đồng hành cùng các chị em trên con đường chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nét đẹp toàn diện, bền vững.

Giải pháp xử lý "khủng hoảng" thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

Điều kinh Vạn Xuân không dùng cho phụ nữ có thai, và cho con bú; người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang sử dụng thuốc tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm. Cách dùng: Phụ nữ uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày

Dược sĩ Phan Văn Hiển chia sẻ, Điều kinh Vạn Xuân là một món quà ý nghĩa mà Công ty TNHH Vạn Xuân dành tặng chị em đang gặp các vấn đề rối loạn nội tiết tố, nhất là khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phát triển dựa trên thành phần chính từ các thảo dược, hỗ trợ cải thiện những thay đổi trong cơ thể ở thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh (bốc hỏa, nóng bừng, đổ mồ hôi, giảm ham muốn, rối loạn giấc ngủ…

Điều kinh Vạn Xuân là sản phẩm giải quyết căn nguyên của đau bụng kinh và rối loạn kinh nguyệt - khí huyết hư nhược kết hợp với hàn tà xâm nhập - nên giảm nhanh và bền vững tình trạng đau. Theo Đông y, huyết là nền tảng sức khỏe của phụ nữ và được biểu hiện bằng kinh nguyệt. Người phụ nữ khỏe có sắc da hồng hào, kinh nguyệt đều đặn (thời gian, số lượng, màu sắc) thì tinh thần sảng khoái, cuộc sống tốt đẹp. Nếu kinh nguyệt bạn gặp các vấn đề như đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt… nhưng không điều chỉnh kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc, sinh sản - là tiền đề dẫn đến ung thư vú, ung thư tử cung.

Thành phần: Mỗi viên nang cứng chứa 350 mg cao tương đương hỗn hợp thảo mộc khô gồm: Đan sâm 500 mg (Salvia miltiorrhiza); Tam thất 500 mg (Panax pseudoginseng); Nga truật 500 mg (Curcuma zedoaria); Xuyên khung 500 mg (Ligusticum wallichii); Đương quy 500 mg (Angelica sinensis); Ngải cứu 500 mg (Artemisia vulgaris); Ích mẫu 500 mg (Leonurus artemisia); Dịch chiết Trầm hương (Aquilaria crassna) 0,0001 ml (tương đương Trầm hương: 50 mg); Phụ liệu: Vỏ nang gelatin, chất độn (lactose), chất chống đông vón (talc, magie stearat).

Giải pháp xử lý "khủng hoảng" thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh

Diệp hạ châu Vạn Xuân một sản phẩm khác do Vạn Xuân sản xuất. Diệp hạ châu Vạn Xuân được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc từ năm 1995, và được hàng triệu Việt Nam tin tưởng sử dụng

Công dụng: Bổ huyết, hành huyết, điều kinh nên giúp chống xung huyết, chống co thắt, cân bằng nội tiết. Sản phẩm hỗ trợ giảm đau bụng kinh, hỗ trợ giảm rối loạn kinh nguyệt.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị đau bụng kinh và rối loạn kinh nguyệt; Phụ nữ bị đau bụng khi hành kinh: các đau bụng trước, trong và đặc biệt đau sau khi hành kinh; Phụ nữ bị kinh nguyệt không đều và kinh nguyệt thay đổi khác thường; Kinh khi ra sớm hoặc muộn; Kinh nguyệt thay đổi: kinh ít, kinh ra máu cục, màu kinh nhạt có thể kèm theo đau bụng, sợ lạnh, môi nhợt nhạt; Rong kinh: kinh còn ra trên 6 ngày; có cục nhỏ,  đau vùng hạ vị và thắt lưng (thường thấy khi nhiễm trùng vùng sinh dục); Khí hư huyết trắng: khi bị nhiễm trùng (nấm, trùng roi...) ở âm đạo, cổ tử cung, phần phụ gây ra khí hư nên dùng Điều kinh vạn xuân để điều trị từ gốc rễ đã gây ra nhiễm trùng này; có thể kết hợp thêm với kháng sinh để điều trị nhiễm trùng hoặc sản phẩm đặt phụ khoa để chống nhiễm trùng và điều hòa.

Phát triển các sản phẩm Y học cổ truyền cao

Thành lập năm 1995, Công ty TNHH Vạn Xuân trải qua gần 30 năm đổi mới và không ngừng sáng tạo để từng bước chinh phục được niềm tin của khách hàng, trở thành thương hiệu uy tín trên  dược phẩm hiện nay.

Năm 2015, đánh dấu sự kiện quan trọng đối với Vạn Xuân, đó là nhà máy sản xuất được Bộ Y tế công nhận thực hành tốt sản xuất theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới - WHO với thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc (GLP), thực hành bảo quản thuốc tốt (GSP), thực hành phân phối thuốc tốt (GDP) theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Vạn Xuân đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (thực hành sản xuất tốt) bảo đảm chất lượng và an toàn.

Vạn Xuân tự hào vì nhiều sản phẩm do công ty sản xuất đã được Bộ Y tế xếp vào danh mục thuốc thiết yếu khám, chữa bệnh trong bảo hiểm y tế. Đồng thời, các sản phẩm của Vạn Xuân cũng đã đi vào được những căn bệnh thời đại như: gan, cao huyết áp, đau nhức, tiểu đường, hô hấp… góp phần hỗ trợ người bệnh dùng thuốc đúng cách, đúng bệnh, đạt được hiệu quả tốt và an toàn nhất.

Một số sản phẩm chính của công ty hiện nay như: Diệp hạ châu Vạn Xuân, Vạn Xuân hộ não tâm, viên trị phong thấp V.phonte, xoang Vạn Xuân… Trong đó, nổi bật nhất là Diệp hạ châu Vạn Xuân với trị nóng, thanh can và giải độc rượu nhanh, cung cấp đường huyết trực tiếp phòng, chống tai biến mạch máu não, bảo vệ gan, phòng chống các bệnh về gan.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33557 sec| 821.453 kb