Thứ 6, 27/09/2024, 12:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Gia đình Tiên Nguyễn cam kết đóng góp 30 tỷ đồng chống dịch

Gia đình Tiên Nguyễn cam kết đóng góp 30 tỷ đồng chống dịch
(Tieudung.vn) - Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng, trong đó 5 tỷ giúp đồng bào miền Tây, 25 tỷ cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM vào sáng 20/3, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nhiều đã đến trao tặng tiền cùng hiện vật nhằm ủng hộ chống dịch COVID-19. Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng.

Gia đình Tiên Nguyễn cam kết đóng góp 30 tỷ đồng chống dịch

Gia đình Tiên Nguyễn đã quyên góp cùng chung tay chống dịch.

Trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

Theo nguồn tin trên Zing, người đại diện của bà Lê Hồng Thủy Tiên xác nhận gia đình đã quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19 sau khi con gái là Tiên Nguyễn kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

Nguyễn Hồng Thảo Tiên (Tiên Nguyễn) là một gương mặt trẻ đình đám tại Việt Nam. Thảo Tiên sinh năm 1997, là con gái của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên. Thảo Tiên cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn (chồng của nữ diễn viên điện ảnh ).

Tiên Nguyễn đã nghi ngờ bản thân nhiễm COVID-19 từ khi còn ở London (Anh), sau khi biết thông tin bạn của cô là ca bệnh số 17 tại Việt Nam dương tính với virus SARS-CoV-2. Trước đó, Tiên Nguyễn và bệnh nhân số 17 đã tiếp xúc gần, cùng dùng bữa với nhiều người Anh khác vào ngày 27/2.

Trong thời gian nghi mình nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã đi khám 2 lần tại London, nhưng được chỉ định tự cách ly và chữa bệnh tại nhà. Từ ngày 6/3 tới 8/3, bệnh tình của Tiên Nguyễn không có dấu hiệu khả quan hơn với biểu hiện ho khan, mặc dù không sốt.

Cha và mẹ của Tiên Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên đã bàn bạc kĩ lưỡng và quyết định thuê chuyên cơ riêng đưa con gái về Việt Nam chữa trị.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11371 sec| 772.805 kb