Thứ 6, 27/09/2024, 14:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ hơn 6 tỉ đồng chống dịch COVID-19

Gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ hơn 6 tỉ đồng chống dịch COVID-19
(Tieudung.vn) - Diễn viên Thủy Tiên và doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã đóng góp hơn 6 tỷ đồng để đồng hành cùng Nhà nước chống dịch COVID-19.

Theo nguồn tin trên Zing, người đại diện của bà Lê Hồng Thủy Tiên cho biết gia đình đã quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19 sau khi con gái là Tiên Nguyễn kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

Gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ hơn 6 tỉ đồng chống dịch COVID-19

Tiên Nguyễn đã có kết quả âm tính lần 1 sau thời gian dương tính với COVID-19.

Đại diện truyền thông của gia đình doanh nhân khẳng định họ vẫn đang tiếp tục ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh nhưng con số cụ thể sẽ được tiết lộ sau khi Tiên Nguyễn - tức bệnh nhân số 32 xuất viện. 

Trước thông tin này, Trấn Thành - một người bạn của gia đình - bày tỏ sự biết ơn: "Em hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thủy Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) - những người đứng đầu của Tập đoàn IPP đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân corona.

Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỉ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho như anh chị, nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng chúc mừng Tiên Nguyễn đang hồi phục tốt sau thời gian chiến đấu với COVID-19.

Hôm 18-3, Tiên Nguyễn thông báo cô đang "hồi phục rất tốt và có kết quả âm tính lần một" sau một thời gian dương tính với COVID-19.

Cô gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã động viên và đặc biệt là các y bác sĩ, nhân viên đã chăm sóc và điều trị cho mình trong thời gian mang bệnh.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04069 sec| 772.938 kb