Thứ 5, 18/04/2024, 17:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Táo sẽ Quân quay trở lại?

Táo sẽ Quân quay trở lại?
(Tieudung.vn) - Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân đầy ẩn ý khiến cư dân mạng mong chờ Táo Quân sẽ quay trở lại.

Ngày 22/12, NSƯT Chí Trung hình ảnh Táo Quân trên trang cá nhân. Anh viết: "Tin vui nhé, chắc chắn thế". Bài đăng của Chí Trung thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người tin rằng anh ngầm thông báo về chương trình Táo Quân 2021.

Táo sẽ Quân quay trở lại?

Rất nhiều khán giả mong Táo Quân sẽ quay trở lại.

Diễm Quỳnh chia sẻ: "Táo Quân trở lại là rất vui anh ơi, mong hơn cả Tết". Một khán giả bình luận: "Tin hay nhất trong ngày. Táo Quân trở lại như một '' truyền thống, mâm nhà nào cũng muốn có".

Thành viên mạng tên Hồng Ngọc bày tỏ: "Năm vừa rồi không có Táo Quân, cảm giác như không có Tết, thấy hụt hẫng. Vậy nên khi xem Táo, mọi người cứ xem như một chương trình vui, không nên đặt kỳ vọng là Táo phải có trách nhiệm giải quyết, phản ánh các vấn đề . Như vậy, ê-kíp Táo Quân sẽ không bị áp lực".

Chia sẻ với truyền thông quanh thông tin Táo Quân 2021 trở lại, NSƯT Xuân Bắc nói: "Tôi mới nhận được lịch tập Gặp nhau cuối năm, tuy nhiên chưa hề biết nội dung chương trình là gì, chưa thể khẳng định đó có phải format Táo Quân hay không?".

Một đại diện của VFC cho hay hiện chương trình vẫn chưa chốt. Bởi nếu có Táo Quân các nghệ sĩ thường tập luyện vào thời điểm trước Tết âm lịch một tháng, khi ghi hình vào khoảng 23 tháng Chạp như mọi năm.

Dù chưa rõ Táo Quân 2021 có trở lại hay không và với format nào nhưng chắc chắn chất liệu cho chương trình năm nay sẽ vô rất phong phú. 2020 là một năm quá nhiều biến động, gần như tất cả mọi ngành nghề, mọi thành phần trong xã hội bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 hoành hành. Kinh tế đi xuống, kinh doanh ế ẩm, cuộc sống bị đảo lộn, học sinh thời gian dài không thể tới trường và phải học online, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng....

Tuy vậy 2020 cũng là năm đánh dấu kỳ tích của Việt Nam trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phòng chống dịch bệnh, đưa Việt Nam vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế Covid-19 hiệu quả nhất. Những chiến sĩ áo trắng hay lực lượng quân đội, bộ đội biên phòng trong tuyến đầu chống dịch cũng có thể là chất liệu tuyệt vời cho Táo Quân 2021.

Chưa kể Việt Nam có những thành tựu y khoa nổi bật khác như tách rời thành công cặp song sinh Trúc Di - Diệu Nhi, nghiên cứu và thử nghiệm vaccine Covid-19 thần tốc...  Chắc chắn nếu Táo Quân 2021 trở lại và nghệ sĩ nào được giao đảm nhiệm vai Táo Y tế sẽ có nhiều đất diễn. Nói vui như nghệ sĩ Vân Dung thì: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo y tế mát mặt".

Tuy nhiên các nhân vật Táo Giáo dục, Táo Xã hội, Táo Kinh tế cũng có nhiều việc phải làm. Năm qua ngành giáo dục đã có chuyển đổi nhanh chóng khi tiến hành học online cho hàng triệu học sinh, sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh nhờ áp dụng công nghệ thông tin. Bên cạnh đó những tranh cãi trong việc đổi mới sách giáo khoa lớp 1 mới được áp dụng cũng là điểm nổi cộm trong lĩnh vực giáo dục năm qua.

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai nên nhân vật bị ảnh hưởng nhất có lẽ là Táo Kinh tế. Nếu Táo Quân 2021 nằm trong kế hoạch trở lại, người viết kịch bản chắc chắn sẽ vô cùng đau đầu để đưa chất liệu thực tế vào các tình huống hài. Chưa biết các nhân vật sẽ được xây dựng ra sao nhưng có một điều chắc chắn nếu Táo Quân 2021 trở lại thì đây sẽ là chương trình được quan tâm nhất, nhiều chất liệu khai thác nhất trong lịch sử 17 năm lên sóng.

Khán giả đang mong ngóng chờ đợi sẽ được gặp lại dàn nghệ sĩ hùng hậu như: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng.... với những buổi chầu "kinh điển" cười ra nước mắt vào dịp Giao thừa năm nay.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.17166 sec| 786.32 kb