Thứ 4, 24/04/2024, 05:06 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vợ cũ Hoàng Anh nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ an toàn hai mẹ con

Vợ cũ Hoàng Anh nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ an toàn hai mẹ con
(Tieudung.vn) - Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh đã có buổi livestream chia sẻ về những lùm xùm vừa qua.

Sáng ngày 15/12, bạn gái tin đồn của Hoàng Anh đã công khai hình ảnh lên trụ sở cảnh sát để kiện Quỳnh Như, vợ cũ nam . Cô cho rằng mình đã bị vu khống và quấy rối.

Vợ cũ Hoàng Anh nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ an toàn hai mẹ con

Trước những lời cáo buộc đó, Quỳnh Như vẫn giữ im lặng cho đến sáng nay (17/12), cô đã có buổi livestream về những lùm xùm vừa qua. Theo lời kể của Quỳnh Như, cô đã xuống gần 8 kg trong vòng 2 tuần. 

Thời gian qua, cô đã bỏ rơi bản thân và cảm thấy mình cần phải chăm sóc mình nhiều hơn nữa. Nữ đại gia cũng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng và bạn bè thân thiết đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. "Cảm ơn mọi người đã yêu thương Như, Như hứa sẽ mạnh mẽ để chăm sóc bé Nu", cô chia sẻ.

Về sự việc với chồng cũ, Quỳnh Như lên tiếng rằng cô sẽ nhờ can thiệp và giải quyết ồn ào vừa qua. Theo cô, những thông tin trên mạng đã "lấn át" cô khá nhiều. Một số người nghĩ cô tố diễn viên Hoàng Anh như sự thực không phải như thế. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ nhờ luật sư để bảo vệ mình và bé Nu. Người cô muốn làm việc qua luật sư là Thắm Bebe, Quang Toàn chứ không phải là Hoàng Anh.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng không giấu được sự xúc động khi nói về vợ chồng của NS Chí Tài. Cô xúc động chia sẻ: "Vừa rồi Như xem clip chị Phương Loan khóc vì không còn được gặp anh Tài, Như vô cùng xúc động và thấy mình may mắn, cảm thấy bản thân cần yêu thương, trân trọng mọi người xung quanh".

Trước đó, trong đơn ly hôn gửi hôm 8/12, Hoàng Anh đưa ra yêu cầu cách ly vợ cũ ít nhất 10 ft (khoảng 3 m). Hôm 9/12, bạn diễn của anh cũng thông báo trên trang cá nhân về việc sẽ nhờ cảnh sát can thiệp vì bị vu oan là "kẻ thứ ba", gián tiếp gây ra đổ vỡ trong gia đình Hoàng Anh. Trả lời báo chí, chị Quỳnh Như cho biết suốt thời gian Hoàng Anh bỏ đi, chị liên tục gửi các video ghi lại cảnh khóc lóc, van xin anh quay về và những tin nhắn này có thể được anh dùng làm bằng chứng về sự quấy rối. Chị cảm thấy đau khổ vì những nỗ lực níu kéo chồng cũ không mang lại hiệu quả, thậm chí trở thành yếu tố bất lợi cho chị trước tòa.

Hôm 12/12, chị Quỳnh Như cùng một người em livestream trên trang cá nhân để trả lời những câu hỏi xung quanh vụ ly hôn. Chị nhắc đến việc bị bạn bè của chồng tấn công, điều này gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như tinh thần của các thành viên trong gia đình chị. Ban đầu, chị Như ra sức xin lỗi vì đã ghen tuông quá mức khiến chồng ngột ngạt nhưng sau đó thay đổi thái độ. Chị trách chồng bạc bẽo, bỏ đi suốt hai tháng và đơn phương đâm đơn ly dị bất chấp sự níu kéo của vợ.

Cuộc của Hoàng Anh ồn ào từ ngày đầu. Khi nam diễn viên thông báo cưới người vợ kém sắc, nhiều lời đồn đoán cho rằng anh ham vật chất, lấy chị Quỳnh Như vì muốn được bảo lãnh sang Mỹ. Trong quá trình chung sống, cặp đôi luôn dành cho nhau những lời tán tụng trên báo chí cũng như mạng nhưng lúc đổ vỡ thì xảy ra khẩu chiến. Chị Quỳnh Như tố chồng phụ tình, không ngó ngàng vợ con suốt hai tháng còn Hoàng Anh cho biết chịu nhiều sức ép do vợ kiểm soát, ngăn cản trở lại với công việc.

Hoàng Anh kết hôn cùng chị Quỳnh Như, 35 tuổi, là Việt kiều Mỹ, vào năm 2017. Sau đó, anh ra nước ngoài định cư vào năm 2019 và khép lại sự nghiệp ở Việt Nam. Ban đầu, anh ở nhà phụ vợ chăm con kết hợp bán hàng online nhưng thời gian gần đây bắt đầu hợp tác với một bạn diễn nữ để sản xuất chương trình talk show về chủ đề . Những mâu thuẫn giữa vợ chồng anh phát sinh từ đây, sau đó được vài tháng thì dẫn đến đổ vỡ.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.41224 sec| 787.039 kb