Thứ 4, 24/04/2024, 06:59 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Ngọc Hà làm phim tư liệu về cuộc đời mình

Hồ Ngọc Hà làm phim tư liệu về cuộc đời mình
(Tieudung.vn) - Phim tư liệu "Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu (Let’s Talk About Love)" sẽ là dự án tiếp theo của Hồ Hà trong năm 2020.

Bộ phim dài gần 90 phút được đầu tư thực hiện ở nhiều địa điểm, cột mốc thời gian khác nhau tại Đà Lạt và TP.Hồ Chí Minh. Ngoài những thước phim thực tế trong suốt 9 tháng qua của , Let’s talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu còn có những của các khách mời đặc biệt. Họ là những người thân, những người bạn hoặc cộng sự thân thiết với Hồ Ngọc Hà như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyễn Công Trí, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh và Kim Lý…

Hồ Ngọc Hà làm phim tư liệu về cuộc đời mình

Đây là bộ phim tư liệu Việt Nam đầu tiên được phát hành trên hai nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, đây cũng là những câu chuyện lần đầu tiên được nữ chia sẻ trên thước phim tư liệu. Trong đó, nữ ca sĩ sẽ lần đầu hé lộ về quá trình cũng như giải thích lý do vì sao đã luôn giữ kín tin vui trước truyền thông và khán giả.

Phim tư liệu “Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu (Let’s Talk About Love)” là tiếp theo trong chuỗi hoạt động được Hồ Ngọc Hà triển khai trong năm 2020 này. Trước đó, album “Love Songs Collection 4″ đã được cô phát hành vào ngày 20/8 dưới hình thức CD vật lý và nhạc số trên các nền tảng trực tuyến. Sản phẩm bao gồm 10 sáng tác hoàn toàn mới đến từ các nhạc sĩ như Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Minh Cường, Vicky Nhung,… và được xâu chuỗi thành dòng cảm xúc của một người phụ nữ trưởng thành từng trải qua nhiều cung bậc trong . Song song với đó là các private show được phát sóng trực tuyến hàng tuần và loạt video session lần lượt được ra mắt trên kênh YouTube chính thức.

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.14843 sec| 766.102 kb