Thứ 6, 19/04/2024, 00:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chae Rim ly hôn với chồng thứ 2

Chae Rim ly hôn với chồng thứ 2
(Tieudung.vn) - Thông tin Chae Rim và Cao Tử Kỳ đang thu hút sự quan tâm của công chúng tại Hàn Quốc.

Theo Spotvnews, Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã hoàn tất thủ tục ly hôn. này cũng được trang Sina của Trung Quốc đăng tải ngay sau đó. Nguyên nhân cặp đôi đường ai nấy đi không được tiết lộ. Nữ Chae Rim hiện sống, làm việc tại quê nhà Hàn Quốc. Hiện tại, cả hai chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về sự việc.

Chae Rim ly hôn với chồng thứ 2

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Chae Rim đã chính thức ly hôn người chồng thứ hai - nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. 

Chae Rim và Cao Tử Kỳ nên duyên sau khi hợp tác trong phim Lý gia đại viện. Đến năm 2014, cả hai kết hôn. Tháng 8/2017, Chae Rim công bố tin vui có thai và sinh một bé trai sau đó.

Tới năm ngoái, của cặp đôi gặp phải tin đồn rạn nứt nhưng phía Chae Rim sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Trước đây, đôi uyên ương thường cùng nhau tham gia show truyền hình, sóng đôi ở sự kiện. Trên Weibo, Cao Tử Kỳ cũng thường xuyên thể hiện với vợ. Tuy nhiên từ tháng 4/2017, anh không còn nhắc tới vợ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên xóa bỏ tất cả bài viết trên Weibo. Chính điều đó khiến tin đồn cả hai rạn nứt xuất hiện.

Chae Rim là một trong những nữ diễn viên xứ Hàn nổi tiếng và thành công nhất khi lập nghiệp tại Trung Quốc. Cô là một trong những đời đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á. Nữ diễn viên xứ Hàn sở hữu gương mặt xinh đẹp, vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Từ những năm 2000, cô bắt đầu phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc.

Trước khi kết hôn với Cao Tử Kỳ, Chae Rim từng có một đời chồng. Cô và người chồng đầu tiên, nam nổi tiếng xứ Hàn Lee Seung Hwan kết hôn vào năm 2003. Mối tình chú - cháu giữa Chae Rim và Lee từng được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi. Song, chỉ sau một thời gian ngắn kết hôn, họ đã chia tay. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Chae Rim đổ vỡ sau 3 năm vì nữ diễn viên xứ Hàn quá bận rộn theo đuổi sự nghiệp. 

Khi công khai mối quan hệ và tiến tới hôn nhân với Cao Tử Kỳ, Chae Rim từng đặt nhiều hi vọng vào mối tình này. Sau khi ly hôn với Lee Seung Hwan, Chae Rim lao vào làm việc và không mở lòng với bất kỳ ai. Cô từng , mối tình với Cao Tử Kỳ khiến cô yêu đời và thêm niềm tin vào các mối quan hệ. 

Chae Rim từng với bạn bè rằng, cô tìm thấy sự đồng điệu, cảm thông trong công việc từ Cao Tử Kỳ. Trước Cao Tử Kỳ, Chae Rim từng bị đồn đại có tình cảm đặc biệt với nam diễn viên Tô Hữu Bằng sau vài lần hợp tác chung. Tuy nhiên, mỹ nhân xứ kim chi khẳng định, cô chỉ xem Tô Hữu Bằng như một người anh trai thân thiết và một người đồng nghiệp ăn ý.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23481 sec| 770.219 kb