Thứ 6, 26/04/2024, 07:49 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Táo quân 2021 sẽ quay trở lại?

Táo quân 2021 sẽ quay trở lại?
(Tieudung.vn) - Cộng đồng mạng phấn khởi khi thấy bộ sậu Táo quân hội tụ, rất nhiều người mong chờ năm nay sẽ tiếp tục có Táo quân.

Cuối năm 2019, thông tin Táo quân dừng phát sóng sau 16 năm đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi không chỉ là một chương trình truyền hình, Táo quân như một tinh thần, là thời điểm sum họp của cả gia đình trong đêm giao thừa.

Táo quân 2021 sẽ quay trở lại?

Táo quân là "món ăn tinh thần" của nhiều khán giả Việt

Thời điểm Táo quân chính thức dừng phát sóng và thay thế bằng một chương trình khác, Thảo Vân đã viết: "16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian... Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu... Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói".

Trong thời điểm Tết đến gần kề, ký ức về một chương trình gắn bó 16 năm khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, Chí Trung bất ngờ đăng tải một tấm hình tập dợt cho buổi diễn mới với sự xuất hiện của đầy đủ bộ sậu làm nên thành công của Táo Quân như Quốc Khánh, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý và Vân Dung.

Ngay lập tức, hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng có lẽ Táo quân 2021 đã trở lại.

Tuy nhiên bên dưới bức ảnh, nam danh hài lại chú thích bức ảnh này là "7 Tráng sĩ rồng". Nhiều khán giả cho rằng có thể đây là chương trình truyền hình thay thế Táo Quân tương tự phiên bản làng Vũ Đại vào năm ngoái chứ không phải là Táo quân.

Khi dân tình còn đang nửa tin nửa ngờ thì NSƯT Vân Dung nhanh tay đăng tải một bức hình cắt ra từ chương trình Táo Quân trước đây với dòng : "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo y tế năm nay mát mặt..hi..hi..hi... Thích nhỉ". Rất nhiều người đồng tình với Vân Dung bởi năm nay ngành Y tế đã có công lớn trong việc chống lại dịch. Các y bác sĩ xứng đáng được vinh danh trước người dân cả nước trong đêm giao thừa. 

Hiện giờ đã là giữa tháng 12/2020, chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán. Nếu Táo Quân thực sự quay trở lại, chắc chắn nhà sản xuất sẽ sớm thông báo tới khán giả cả nước. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu người hâm mộ được thưởng thức lại chương trình thú vị này, cùng nhau nở những nụ cười giòn tan vào thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới. 

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56929 sec| 770.82 kb