Thứ 5, 29/08/2024, 11:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50

Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50
(Tieudung.vn) - Siêu mẫu người Anh Stella Tennant qua đời ở tuổi 50. Nguyên nhân cái chết hiện chưa được công bố.

 Mirror đưa tin Stella Tennant qua đời ở tuổi 50. Gia đình của sinh năm 1970 thông báo tin buồn đến khán giả. Hiện nguyên nhân cái chết chưa được công bố.

"Chúng tôi vô cùng buồn bã phải thông báo tin Stella Tennant đã ra đi đột ngột vào ngày 22/12. Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời, từng truyền cảm hứng cho các thành viên trong gia đình. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về Stella", đại diện gia đình phát biểu.

Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50

Sinh năm 1970 trong một gia đình có dòng dõi quý tộc ở Anh, Tennant tốt nghiệp trường Nghệ thuật Winchester. Cô bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 23, trong một lần tham gia cuộc thi chụp hình do Vogue tổ chức. Khi ấy, cô khiến nhiếp ảnh gia Steven Meisel ấn tượng với chiếc khuyên xỏ mũi và những tư thế tạo dáng đáng yêu.

Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50

Stella Tennant trên các sàn diễn nổi tiếng.

Vào cuối những năm 1990, sự nghiệp của Tennant thăng hoa. Cô được Karl Lagerfeld chọn làm nàng thơ, là gương mặt đại diện cho Chanel. Nhà thiết kế ca ngợi Tennant mang nét quyến rũ hiện đại và ăn vận thời thượng. Chân dài trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang cao cấp và tham gia các chiến dịch cho Calvin Klein, Chanel, Hermes và Burberry. Cô cũng xuất hiện dày đặc trên Vogue, Harper's Bazaar.

Năm 1998, Tennant tuyên bố từ giã sự nghiệp vì đứa con đầu lòng với nhiếp ảnh gia người Pháp David Lasnet. Cả hai kết hôn một năm sau đó và có với nhau bốn con. Dù giải nghệ, Tennant vẫn thường xuyên nhớ nghề. Năm 2001, sau khi sinh con thứ hai, cô chụp hình cho Burberry và Chanel cùng nhiều hãng khác.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25522 sec| 767.328 kb