Chủ nhật , 29/09/2024, 10:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau ly hôn, Quỳnh Chi không chung giường với chồng, tại sao Hồ Ngọc Hà lại có thể?

Sau ly hôn, Quỳnh Chi không chung giường với chồng, tại sao Hồ Ngọc Hà lại có thể?
(Tieudung.vn) - Sau khi ly hôn Quỳnh Chi chọn cách không chung giường với chồng vì con nhưng Hồ Ngọc Hà lại có thể.

Sau khi chia tay với đại gia Văn Chương - con trai của nữ đại gia Diệu Hiền một cách ốn ào vì chuyện giành quyền . Mới đây, Quỳnh Chi đã quan hệ với chồng cũ sau khi ly hôn. 

quỳnh chi và hồ ngọc hà
Quỳnh Chi không ngủ chung giường với chồng vì con.

Hiện tại, Quỳnh Chi cho biết mối quan hệ của cô và chồng cũ Văn Chương khá tốt. Hai người vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm và chia sẻ với nhau như hai người bạn. Tất cả là vì con. Tuy nhiên Quỳnh Chi khẳng định, sẽ không thể có chuyện "vì con mà ngủ chung giường". Cô quan niệm tuy là bạn nhưng vẫn phải có khoảng cách. Bởi mỗi người có cuộc sống riêng của mình.

Không chỉ cho biết bản thân không hối hận khi kết hôn sớm, Quỳnh Chi còn chia sẻ cô thông cảm cho mẹ chồng và Văn Chương vì tất cả những gì đã xảy ra: “Tôi và mẹ chồng đều là những người có cá tính mạnh. Lỗi của tôi khi không đủ khôn khéo để bình tĩnh giải quyết mọi chuyện”.

Việt có vô số những cặp đôi giữ được mối quan hệ bạn bè với người cũ sau ly hôn, nhưng có được cách ứng xử đẹp đẽ trọn vẹn như Quỳnh Chi thì rất hiếm.

Quỳnh Chi trả lời thằng thắn về việc không vì con mà ngủ với chồng cũ khiến người đọc lại nhớ đến

quỳnh chi và hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà có thể ngủ chung giường với chồng vì con.

Nữ hoàng từng nói: "Subeo mới chỉ là cậu bé 5 tuổi, chưa hiểu gì cả. Bản thân Cường và Hà đã từng ích kỷ, trách cứ người này, hờn trách người kia, hận thù điều này điều khác nhưng cuối cùng điều đó vẫn là do mình. Nếu mình cho điều ấy là nhẹ nhàng thì nó sẽ nhẹ nhàng. Và cuối cùng Hà cho rằng điều ấy không có gì khó khăn. Bởi nếu tiếp tục, Cường và Hà sẽ không vui nữa. Cả hai đều là những người có lòng tự trọng, cho nên chúng ta dừng lại và giữ lòng tự trọng ấy cho một tình bạn. Và , chúng ta dành cho một người khác.

Vì thế, cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể."

Chính quan điểm có thể ngủ chung giường với chồng cũ vì con trai khiến Hồ Ngọc Hà vấp phải tranh luận trong suốt một thời gian dài. Tại sao rất nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt chia tay chồng đều chọn cho mình cách yêu thương con tinh tế thì Hồ Ngọc Hà lại chọn cách có thể ngủ chung giường với Cường Đôla. 

Đặc biệt, sau khi Hạ Vi và Cường Đôla tan vỡ khiến không ít người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ phía Hồ Ngọc Hà.  Khi vợ chồng đã ly hôn thì không có lẽ nào để ngủ chung giường, Hạ Vi hay bất kỳ cô gái nào nếu biết điều đó có lẽ cũng không thể chịu được. 

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46134 sec| 788.992 kb