Thứ 6, 19/04/2024, 05:26 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trấn Thành - nụ cười dễ dãi hay có mục đích?

Trấn Thành - nụ cười dễ dãi hay có mục đích?
(Tieudung.vn) - Trấn Thành đang trở thành mục tiêu của cộng đồng mạng khi nở nụ cười quá dễ dãi trong 'Thách thức danh hài'.

Tập cuối cùng của chương trình "Thách thức danh hài" mùa thứ 3 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về chàng trai có biệt danh "hot boy trà sữa" - Tấn Lợi và tổng số giải thưởng là 250 triệu.

thách thức danh hài
Lê Tấn Lợi giành 150 triệu trong Thách Thức danh hài gây bàn tán trong cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, chiến thắng của Tấn Lợi lại gây tranh cãi. Bởi thái độ khác nhau "một trời một vực" của 2 vị ban giám khảo. Nếu Trấn Thành cười khá dễ dàng, thì Trường Giang lại có vẻ "cười không nổi" một lần với phần thi của nam thí sinh này.

Khán giả cũng chia làm 2 phe, 1 phe bày tỏ sự ngô nghê, thật thà của Tấn Lợi thì không ít người cho rằng anh chàng này giả ngây ngô để diễn.

Điều đặc biệt là kịch bản anh mang đến chương trình này bị đánh giá là nhạt nhẽo, không có sức thuyết phục. Chính từ những điều đó đã nảy sinh nghi vấn chương trình 'Thách thức danh hài' dàn xếp trước giải thưởng như một chiêu trò "cứu nhạt" cho mùa thi năm nay.

Bạn Huỳnh Mai cũng đầy tiếc nuối: “Thí sinh Tấn Lợi xem chẳng cười tí nào, toàn giả ngây giả ngô, tay cứ gãi gãi như bệnh, không đáng nhận 150 triệu đồng, chị Cẩm Hà quá duyên quá có khiếu luôn... Haizzz tiếc cho một nhân tài”.

Bạn đọc Hà Nguyễn cho rằng: “Chị Hà có 4 vòng là hay thôi. Vòng 5 tôi không thấy hay. Hai vị giám khảo cũng phân tích rồi. Các bạn không nghe thấy à? Mình không bênh vực ai cả. Đúng là đúng, sai là sai. Nói chung là anh bạn hot boy trà sữa gặp may vì Trấn Thành công tư phân minh, không để bụng chuyện quá khứ”.

Trong khi đó, Ngọc Quang Phương bày tỏ quan điểm: “Quá sai đi! Nếu chị Hà đạt giải showbiz có thêm một yêu và đam mê với nghề. Vậy mà không được công nhận để đổi lấy một anh chàng ngây ngô về ngôn từ lên ngôi?”.

Về phía Trấn Thành sau khi bị chỉ trích quá nhiều đã đăng dòng trạng thái đẩy ẩn ý trên trang cá nhân: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…haiz”.

thach thức danh hài
Nụ cười của Trấn Thành trong Thách thức danh hài bị nhiều ý kiến trái chiều.

Trường Giang nhắc nhở đàn em, sau đêm thi này dù có nhiều bầu show mời đi diễn thì cũng tuyệt đối không nhận lời. Vì danh hài lo ngại nếu Tấn Lợi diễn trên một sân khấu hài chuyên nghiệp thì sẽ không dễ dàng khiến khán giả bật cười như ở cuộc thi này.

Danh hài Trường Giang mạnh mẽ dành lời thách thức tới Hot boy trà sữa Tấn Lợi rằng: "Nếu em có thể chọc cười khán giả ở các sân khấu bên ngoài, anh sẽ cho em 1 tỷ đồng".

Chính câu nói mâu thuẫn giữa Trấn Thành và Trường Giang không tránh được sự tò mò của khán giả. Liệu chương trình đang cố tình tạo scandal để thu hút sự chú ý? Nụ cười đáng giá của Trấn Thành trong thách thức danh hài được nở không đúng lúc khiến nó trở thảnh nhạt nhẽo. Nhưng về mặt truyền thông mà nói 'Thách thức danh hài' đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, Trấn Thành cũng trở thành cái tên hot ở khắp các mặt báo. 

Trước đó, Trấn Thành đã lên tiếng để bảo vệ mình khi được cho là cười với cô giáo Vĩnh Long.  Anh nêu quan điểm: "Tôi nói thật. Như thế nào mới là nụ cười đúng giá? Làm sao để đánh giá điều đó đây. Giá trị của một nụ cười nó đúng với từng người khác nhau mà... Cái đầu tôi làm việc lẹ lắm. Không phải là tôi cố ý đâu. Đấy là do phản xạ của tôi khá nhanh, mỗi lần thấy ai đó diễn cái gì là trong đầu tôi lập tức phân tích, hình dung ra nội dung trong đầu, cứ như một thước phim vậy. Chính vì thế, đôi lúc chỉ cần nhìn các bạn diễn là tôi đã suy nghĩ ra nó như thế nào, tiếp theo ra sao rồi tự hiểu và bật cười. Tôi cười dễ dãi chứ không ba phải".

Với 1 danh hài hot như Trấn Thành việc nở nụ cười dễ dãi, thích là cười như vậy liệu có đang tự hạ thấp khả năng làm giám khảo của chính mình?

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62787 sec| 786.852 kb