Chủ nhật , 29/09/2024, 10:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cuộc chiến "đàn bà" chưa có hồi kết

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cuộc chiến "đàn bà" chưa có hồi kết
(Tieudung.vn) - Những ngày gần đây Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đang vướng nghi án "đá xoáy" nhau trên trang cá nhân.

Trong status mới, Nữ hoàng viết: “Cầm ô, bịch đậu phộng, ngồi vắt vẻo cho 1 người ngắm mình, còn mình ngắm Paris. Lần thứ 3 đến mới biết thế nào là nơi mình có tí máu trong cơ thể. Tráng Lệ…nghĩa là những giọt Lệ được Tráng bằng những tận hưởng của Hạnh Phúc, cố rơi Lệ cũng không còn”. Đi kèm dòng là hình ảnh cô nàng ngồi ngạo nghễ trên một nóc nhà cao tầng.

hồ ngọc hà
chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen có cánh thì không ít người cho rằng Hồ Hà đang "chơi chữ" để nhằm ám chỉ đến Lệ Quyên. 

Thông qua trang cá nhân dường như Hồ Ngọc Hà đang muốn khắng định cho Lệ Quyên thấy cô đang quá sung sướng và hạnh phúc khi đang được đi rất nhiều nơi. 

Trong phần bình luận trả lời fan, mặc dù "nữ hoàng phòng trà" không đề cập rõ tên tuổi nhưng những comment qua lại của người hâm mộ cũng đã tiết lộ danh tính của người mà họ đang đề cập đến chính là Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên đã dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói về cách cư xử của giọng ca Gửi như “Không phải cứ là con người,trong đầu sẽ có não” hay “Cũng đáng thương vì không được học hành đến nơi”.

hồ ngọc hà
 
hồ ngọc hà
 

Lệ Quyên từng nói rằng vì cô và Hồ Ngọc Hà có những con đường riêng và cô chọn cách "tế nghị" để không đề cập trực tiếp đến Hồ Ngọc Hà. Nhưng rất nhiều người cho rằng Lệ Quyên không thể chấp nhận được việc bạn thân của mình lại là người đang tâm phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, phản bội lại người đã cùng chung chăn gối với mình suốt 8 năm trời, nên Lệ Quyên mới quyết định dừng lại tình bạn này.

Có lẽ việc Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla tan vỡ cùng với việc là người thứ 3 xem vào cuộc sống gia đình đại gia Chu Đăng Khoa khiến Lệ Quyên bất đồng quan điển với người bạn từng rất thân thiết của mình. 

hồ ngọc hà
Nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đá xéo nhau.

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây nhất Lệ Quyên nói: "Dại nhất là làm người thứ ba. Làm người thứ ba luôn thiệt thòi, dù đúng hay sai. Nhiều người nói “làm người thứ 3 bởi có lý do riêng”, chẳng có lý do gì cả.

Nếu bạn còn trẻ, có thể đổ lỗi cho sự bồng bột, non nớt, dại khờ nhưng như thế đã là đáng trách. Khi trưởng thành, tự làm ra cho mình nhiều thứ nhưng vẫn rơi vào tình huống này một cách cố tình, là điều không thể tha thứ.

Phụ nữ đã quá nhiều thua thiệt, đừng dại đặt mình lún sâu vào điều này. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thật sự bình yên."

Lệ Quyên nói về người thứ 3 1 cách "thâm sâu" khiến Hồ Ngọc Hà ở tận "trời Tây" vẫn hằng ngày ẩn ý trên trang cá nhân. 

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.00603 sec| 788.461 kb