Chủ nhật , 29/09/2024, 12:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mỹ Tâm "đá xoáy" nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng trong MV mới?

Mỹ Tâm "đá xoáy" nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng trong MV mới?
(Tieudung.vn) - Vừa ra MV mới Mỹ Tâm đã vướng nghi án đá xoáy nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng.

Tối 21-2, Mỹ Tâm đã mở trở lại MV Anh thì không sau sự cố bị tác giả lời Việt ca khúc này là nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tố sử dụng ca khúc không xin phép. Và phiên bản mới Anh thì không với tên gọi Em thì không được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết.

mỹ tâm
Mỹ Tâm vướng nghi án đá xoáy nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng.

Tuy nhiên, ngay sau khi công bố, Em thì không đã tạo dư luận trái chiều. Một bên thì khen lời mới hiện đại, trẻ trung; một bên thì cho rằng phần lời này có ý trả đũa nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Cụ thể, ở các đoạn “Thế gian nhiều người gieo đớn đau. Cần gì khi sống hơn thiệt vài câu. Thì sống thôi cần gì phải thế nào. Ngồi lại ta hát không vương âu sầu”; hay “Nhân gian luôn hơn thua với bán mua. Ganh đua nhau xem ai là nữ vua, em chịu thua!”… là muốn "xéo xắc" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Ngay trên YouTube của Mỹ Tâm, phần phản hồi bên dưới ca khúc này cũng nhiều người ý kiến: “Nếu nói về lời hay thì bản cũ hay hơn rồi. Nhưng nói về độ hợp và độ lầy của Tâm thì bản này hợp hơn và nghe đỡ chán hơn bản cũ”; “thì hát thôi, cần gì phải móc nhau”…

mỹ tâm
 

Khán giả Lê Thùy Dương còn viết: “Ông chú à! Chẳng phải mình ông chú có thể viết lời được, còn người khác thì không nhé". Lập tức bình luận này nhận được nhiều sự đồng tình. Hay như ý kiến của Thu Hiền thẳng thắn hơn: “Lời bài hát rất hay và rất thấm, không biết cái ông nhạc sĩ kia có nhột khi nghe không nhỉ?”. Liên lạc với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người đảm nhận viết Em thì không, anh lập tức bác bỏ quan điểm này. Nhạc sĩ 9X cho biết anh được ca sĩ Mỹ Tâm đặt hàng viết lời cho Toi Jamais với tiêu chí “vui vẻ, dí dỏm và gần gũi”, còn nội dung cụ thể hoàn toàn do anh quyết định. Lời của Em thì không được anh hoàn tất trong vòng 30 phút.

Tuy nhiên, trước nghi vấn ‘đá xoáy’ lớn nhất đổ dồn vào nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng – người vướng vào lùm xùm bản quyền với Mỹ Tâm trong những ngày qua thì ông lại không lên tiếng bất gì điều gì.

Không biết mục đích ra MV Em thì không của Mỹ Tâm trong thời điểm vô tình hay cố ý để khán giả nhắm vào nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng nhưng cố đã rất thành công trong việc thu hút truyền thông. MV vừa mới ra những lượt xem trên Youtube đã đạt đến hơn 300 nghìn lượt xem.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73640 sec| 784.141 kb