Thứ 7, 27/04/2024, 09:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hương vị tình thân" leo top 3 trending YouTube

"Hương vị tình thân" leo top 3 trending YouTube
(Tieudung.vn) - Tập 6 Hương vị tình thân phần 2 đã cán mốc hơn 2 triệu lượt truy cập và leo thẳng top 3 trending YouTube Việt Nam.

Dù đăng tài chưa đầy 24 tiếng nhưng trailer tập 6 Hương vị tình thân phần 2 đã cán mốc hơn 2 triệu lượt truy cập và leo thẳng top 3 trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, trailer các tập 3 và 5 cũng có vị trí cao trong top 15, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của bộ phim.

Ngay trên các kênh mạng khác như Facebook, TikTok, các video liên quan đến phim cũng nhận được tương tác “khủng”.

"Hương vị tình thân" leo top 3 trending YouTube

Hương vị tình thân phần 2 thu hút khán giả. Nguồn ảnh: VTV

Việc tạo ra nhiều tranh cãi trong phim như chuyện khán giả cho rằng, phim đang bi kịch hóa cuộc đời nhân vật, lạm dụng tình tiết drama, kéo dài lê thê các tình huống nhưng cũng không thể phủ nhận đây là tác phẩm hấp dẫn và đáng xem.

Đặc biệt, phim lôi cuốn người xem bởi nhiều tình tiết hấp dẫn. Nhiều khán giả đã lập ra nhiều nhóm/diễn đàn để bàn tán và trao đổi với nhau về tình tiết, nhân vật, diễn biến… trong từng tập phim.

Ngoài ra, diễn xuất của dàn sao như: Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)... là một điểm cộng lớn.

Bởi đây là dàn sao được xem là thực lực của màn ảnh nhỏ. Sự góp mặt của họ đã tăng thêm sự kịch tính cho phim nhờ diễn xuất của họ.

Đặc biệt, điểm mạnh của phim là việc biết cách khai thác các mối quan hệ mâu thuẫn mẹ chồng - con dâu, vợ - chồng rất thuần Việt trên nền tảng một câu chuyện cảm động về tình cha con.

Hương vị tình thân được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn. Phim được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc My only one.

Bộ phim là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam ( Phương Oanh thủ vai) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi.

Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô. Tuy nhiên, chính trong những lúc khó khăn thì chuyện của Nam với chàng trai tên Long (Mạnh Trường thủ vai) lại nhen nhóm, tuy nhiên đã vội dập tắt khi gặp phải sự phản đối của gia đình Long. Nam phải chịu hàng loạt oan trái…

Bộ phim hội tụ dàn diễn viên đình đám, xinh đẹp, đang tiếp diễn phần 2 rất hấp dẫn, với hy vọng về một cái kết được người xem đánh giá cao.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.16145 sec| 770.938 kb