Chủ nhật , 29/09/2024, 12:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vợ Trần Lập không kìm được nước mắt vì nhớ chồng

Vợ Trần Lập không kìm được nước mắt vì nhớ chồng
(Tieudung.vn) - Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Trần Lập hình ảnh chị Mai Hoa khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

“Hẹn gặp lại” diễn ra tối ngày 26/2 tại Hà Nội là liveshow do gia đình cố Trần Lập cùng những người bạn thân thiết tổ chức nhằm tưởng nhớ cũng như hoàn thành tâm nguyện còn dang dở của anh. Trước khi anh ra đi mãi mãi, ở màn kết liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa”, Trần Lập có chào tạm biệt khán giả và “hẹn gặp lại”.

trần lập
Đêm nhạc tưởng nhớ cố cố nghệ sĩ Trần Lập.

Đêm nhạc với sự tham gia của các ban nhạc, nghệ sĩ như Anh Tuấn, Lân Ốc, Tùng Dương, Anh Khoa, Tạ Quang Thắng, Hà My cùng với ban nhạc Bức Tường, nhóm Ngũ Cung, Microwave… Trước đó, MC Anh Tuấn, một trong những người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ Trần Lập, người điều khiển chiếc xe motor của anh trong buổi diễu hành buổi sáng. MC Anh Tuấn cũng rằng, toàn bộ số tiền bán vé chỉ để dành chăm lo chỉn chu chất lượng, nội dung đêm nhạc. Và hầu hết các nghệ sĩ, ban nhạc tham gia ủng hộ, không lấy cát-sê….i.

trần lập
Chị Mai Hoa không kìm được nước mắt khi nhớ về chồng.

Trong đêm nhạc, nhiều khán giả xúc động khi chứng kiến hình ảnh chị Ngô Mai Hoa bật khóc vì thương nhớ chồng. Chính chị là người quyết tâm thực hiện tâm nguyện của Trần Lập trước khi qua đời là làm đêm nhạc Hẹn gặp lại.

Trước đó, chị Hoa chia sẻ, một năm xa chồng, cuộc sống của chị và hai con có nhiều khó khăn vất vả. Tuy nhiên, nghị lực và bản lĩnh của Trần Lập đã truyền cho chị thêm "lửa" để tiếp tục sống và nuôi hai con khôn lớn.

MC Anh Tuấn - nhà sản xuất đêm nhạc - khẳng định, toàn bộ số tiền bán vé chỉ dành để thực hiện đêm nhạc này. Các ca sĩ như Tùng Dương, Phạm Toàn Thắng... ủng hộ sự kiện bằng cách không lấy cát-xê.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14170 sec| 772.594 kb