Chủ nhật , 29/09/2024, 12:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bảo Duy 'cay đắng' tố Phi Thanh Vân cho anh dùng thuốc lắc

Bảo Duy 'cay đắng' tố Phi Thanh Vân cho anh dùng thuốc lắc
(Tieudung.vn) - Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân tin nhắn tố Phi Thanh Vân cho anh dùng thuốc lắc.

Sau 3 năm yêu nhau và chung sống, cuộc tình đẹp của và Bảo Duy đã kết thức trong ồn ào và thị phi. Hai người thi nhau tố cáo trên Facebook, Phi Thanh Vân nói chồng nghiện ngập, bạo lực… trong khi Bảo Duy tố Phi Thanh Vân không thật lòng với mình. Mới đây, Bảo Duy tùng loạt tin nhắn tố Phi Thanh Vân là người đầu tiên cho mình dùng thuốc lắc với dòng trạng thái: "Khi đến với nhau thì hạnh phúc vui vẻ, khi chia tay trở mặt lẫn nhau .Tôi không phải là 1 để diễn giỏi như vậy đâu. Tôi chỉ muốn im lặng mà sao cứ tiếp tục... Tôi không phải là chốt thí hay là con cờ để cho em lấy sự thương hại của mọi người. Cô nói cô là phụ nữ yếu đuối mà bây giờ ngày nào cô cũng dẫn dắt dư luận 1 chiều hướng ngày càng phức tạp hơn. Nhờ người tạo facebook giả ,vào facebook tôi chửi bới nghĩ tôi không biết sao Phi Thanh Vân. Xem bài báo hoàn toàn rồi đọc lại tin nhắn đi em à. Tôi là đàn ông nhưng cũng là con người cũng có cảm xúc và sức chịu đựng. Một mặt cô nói dừng lại muốn yên bình ,mặt khác cố tình đăng bài lên dập người ta vào đường cùng. Ngày nào cũng đăng status lên vậy là sao Phi Thanh Vân. Nhìn giấy tờ công chứng tài sản riêng không tranh chấp thì mọi người đã hiểu e đã tính gì ngay từ đầu rồi. Đúng! Đàn ông đi nói xấu vợ mình là 1 thằng hèn nhưng đây là sự việc đang đi quá xa không thể chấp nhận được. Bằng chứng tôi còn rất nhiều như tôi đã gửi cho cô xem và đang lưu giữ . Chỉ vì con tôi im lặng nếu cô muốn dẫn dắt dư luận tiếp tục thì tôi luôn chờ." Trong phần tin nhắn nội dung được chú ý nhất là Bảo Duy nói Phi Thanh Vân là người cho anh dùng thuốc lắc. 

bảo duy
 
bảo duy
 
bảo duy
 
bảo duy
 
bảo duy
 
bảo duy
Tin nhắn Bảo Duy trên trang cá nhân.

Sau đó anh cũng thông báo tối nay ngày (8/2) sẽ đăng cuộc ghi âm nói chuyện với Phi Thanh Vân: "Đêm nay Duy se cho mọi người nghe 1 đoạn mà Duy đã ghi âm lại xem có Phi Thanh Vân có đáng làm vợ Duy nữa không có đáng để Duy nói chuyện đàng hoàng nữa không. Bởi vì sao Duy ghi âm các bạn biết không. Tôi yêu cô ấy rất nhiều để có động lực rời xa cô ấy tôi phải nghe hàng ngày để xoá bớt ký ức về con người này. Con trai ba chấp nhận dồn nén đau thương trong lòng phải nói ra hết khi con lớn lên con sẽ thấy những dòng tin nhắn và video về ba và con rồi con sẽ hiểu mẹ con đang ép ba vào đường cùng như thế nào? Vợ chồng sống với nhau cùng kiếm tiền mà bây giờ nói là nuôi ông tay áo đêm nay sẽ có câu trả lời tất cả."

Cộng đồng mạng đang không nhừng nhắc tên Phi Thanh Vân và chồng cô. Liệu có phải cấu chuyện đang được Bảo Duy và Phi Thanh Vân đẩy đi qua xa. Không cần biết ai đúng ai sai nhưng có lẽ 2 người đang cố tình "vạch áo cho người" xem lưng đá đi đá lại 1 quả bóng đều có mục đích cả.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.12340 sec| 788.391 kb