Thứ 6, 19/04/2024, 09:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngọc Trinh "thâm sâu" đáp trả sự phũ phàng của Hoàng Kiều

Ngọc Trinh "thâm sâu" đáp trả sự phũ phàng của Hoàng Kiều
(Tieudung.vn) - Chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh kết thúc trong ồn ảo không khỏi khiến nhiều người nghi ngờ.

Cuộc tình kết thúc chóng vánh của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ. Kể từ khi chia tay, ‘nữ hoàng nội y’ cũng hoàn toàn biến mất khỏi mạng và ở ẩn. Cô khóa toàn bộ các trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, mới đây Ngọc Trinh đã chịu ‘xuất đầu lộ diện’ trở lại với hình ảnh vô cùng tươi và coi những chuyện với tỷ phú Hoàng Kiều chỉ là không vui.

ngọc trinh
 
ngọc trinh
Ngọc Trinh xuất hiện và trên trang cá nhân.

Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh từ ngày 23/1 với lý do nữ hoàng nội y muốn yêu ngắn hạn nên không xứng đáng với tình cảm và sự quan tâm của ông.

Nhiều người dùng mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ với Hoàng Kiều, cho rằng ông vừa phũ phàng vừa trẻ con, không đáng mặt đàn ông.

Sau đó, dù đã chia tay tỷ phú Hoàng Kiều vẫn liên tục nhắc tới Ngọc Trinh không khỏi khiến mọi người cho rằng ông đang có ẩn ý đằng sau chuyện tình cảm chớp nhoáng với nữ hoàng nội y. Tuyên bố tổ chức đêm nhạc “Tạ Tình” để tri ân những người đã hâm mộ và ủng hộ mối tình thị phi, vị tỷ phú 72 tuổi xem đây như cơ hội để quảng bá những sản phẩm rượu mang thương hiệu cá nhân. Tại đêm nhạc, bạn trai cũ của Ngọc Trinh sẽ thiết đãi toàn bộ khách VIP bằng loại rượu vang do tập đoàn ông sản xuất.

ngọc trinh
Chuyện tình của Hoàng Kiều Ngọc Trinh bị nghi ngờ là PR.

Trong suốt quá trình yêu đương, Hoàng Kiều cũng liên tục đưa Ngọc Trinh đến thăm vườn nho và cơ sở sản xuất rượu vang.

Hình ảnh chuyến đi đều được cặp đôi cập nhật đầy đủ trên fanpage cá nhân của hai người. Qua đó, công chúng có thế thấy, bằng việc một mình hoài niệm tình cũ, nhưng đồng thời cũng lồng ghép lợi ích cá nhân, liệu Hoàng Kiều đang chứng minh ông là kẻ si tình, hay thực chất đây chỉ là trò PR thương hiệu?

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.96922 sec| 771.281 kb