Thứ 7, 27/04/2024, 05:05 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thái độ" của con dâu Hoàng Kiều khi bố chồng chia tay Ngọc Trinh

"Thái độ" của con dâu Hoàng Kiều khi bố chồng chia tay Ngọc Trinh
(Tieudung.vn) - Chuyện tình ngắn ngủi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều không khỏi khiến cộng đồng mạng tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình mới đây, chị Lan Phương đăng tải hình ảnh selfile khá tâm trạng khi còn đang ở Hawaii kèm dòng chú thích "Muốn về với hai tình iu của tui quá đi à" khiến nhiều người hoang mang và cho rằng, có lẽ vì xa nhà nên người phụ nữ này mong muốn được sớm về bên 2 con là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít ý kiến thắc mắc tại sao con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chưa một lần đề cập đến chuyện chia tay của bố chồng với ?

hoàng kiều
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Về phía Hoàng Kiều, dư luận thêm lần nữa được phen "dậy sóng" khi trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân gốc Việt một số khoảnh khắc ông ăn uống vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng ở Mỹ sau khi trở về từ Hawaii kèm dòng chú thích "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương. Xin cảm ơn các bạn" như lời khẳng định, dù đã hoàn toàn dứt tình với Ngọc Trinh nhưng cuộc sống của ông vẫn rất tươi đẹp, được nhiều người yêu mến.

hoàng kiều
Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay.

Trước tuyên bố của Hoàng Kiều không lâu, Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái trên Instagram ám chỉ việc không an tâm vào một lâu dài.

Người đẹp : "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa".

Cô dè dặt khi nói về tương lai: "Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm".

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.48234 sec| 771.305 kb