Chủ nhật , 29/09/2024, 14:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cháu 7 đời của Cao Bá Quát bị lộ bản chất thật - Bố lên tiếng

Cháu 7 đời của Cao Bá Quát bị lộ bản chất thật - Bố lên tiếng
(Tieudung.vn) - Mới đây, cha của Cao Bá Hưng đã lên tiếng về thông tin tài khoản facebook của anh.

Mới đây, một số khán giả tỏ ra không hài lòng trước phát ngôn của quán quân Sing my song mùa đầu tiên Cao Bá Hưng trên mạng . Theo ảnh chụp màn hình, chàng trai sinh năm 1998 này đã tham gia bình luận sôi nổi bên dưới một status kín của người quen.

cao bá hưng
Cao Bá Hưng ăn nói xấc xược trong 'status kín'.

Tài khoản Facebook L.L viết: “Vì sự kiêu căng của tôi nên một số sản phẩm sẽ không được ra mắt nữa. Cơ bản vì tôi thích thế”. Tài khoản được cho là của Cao Bá Hưng tán thưởng: “Thế thì anh em mình một nhà rồi. Em còn căng hơn, chưa final chỉ đưa nửa bài 128 thôi. Nếu đòi làm bố thì em trả lại tiền và dẹp luôn cơ”. Ngoài nội dung xoay quanh cách làm việc thì giọng điệu của những bình luận này rất bất cần và kiêu căng.

cao bá hưng
Bố của Cao Bá Hưng lên tiếng về chuyện của con trai .

Trước những ồn ào này, anh Cao Bá Phương, bố đẻ và cũng là quản lý của Cao Bá Hưng, khẳng định chủ nhân tài khoản facebook đó không phải là con trai anh vì kể từ sau khi đăng quang quán quân Sing my song, trên mạng xã hội có hàng trăm tài khoản giả mạo danh mang tên Bá Hưng.

Theo anh, việc một người tố cáo mà không dám lộ mặt đã là không đàng hoàng. Chính anh cũng đang tìm bài đăng nguồn của người tung tin. Anh cho biết bản thân mình cũng như gia đình, dòng họ không bao giờ phản biện lại những lời tố cáo nặc danh như vậy. Dù trên mạng xã hội, nhiều người chửi bới nặng nề nhưng Cao Bá Hưng chưa từng phản hồi lại.

Đồng thời, anh Phương cho biết, gia đình anh luôn rất nghiêm ngặt, bảo đảm các con không được phép có hành vi, lời nói xấc xược; nếu không sẽ phạt rất nặng. Qua đây, bố Cao Bá Hưng cũng mong muốn những thông tin nặc danh sẽ không ảnh hưởng đến con mình.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.17593 sec| 772.516 kb