Chủ nhật , 29/09/2024, 12:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Linh Chi mạnh miệng dạy đời khi được Lâm Vinh Hải che chở

Linh Chi mạnh miệng dạy đời khi được Lâm Vinh Hải che chở
(Tieudung.vn) - Chuyện giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn chưa có hồi kết khi nhiều người cho rằng cả 2 đang nhắm vào dư luận để thách thức.

Mới đây, Linh Chi lại tiếp tục một hình y nóng bỏng của mình kèm theo một dòng trạng thái bị khán giả đánh giá là “shock đến tận não”.

lâm vĩnh hải
Linh Chi chia sẻ trên trang cá nhân khiến dư luận tranh cãi.
lâm vinh hải
 
lâm vinh hải
 

"Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.

Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác, ok”, chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái này của Linh Chi lại cho thấy một thái độ rất kênh kiệu của cô. Linh Chi vạch ra những điều cần ghi nhớ cho bản thân, tuy nhiên, những điều mà cô chia sẻ hầu hết đều nhắm vào việc đáp trả lại dư luận đã chỉ trích cô trong suốt thời gian qua."

lâm vinh hải
Mỗi hành động của Lâm Vinh Hải đều khiến dư luận xôn xao.

Về Phía Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân anh cũng vừa đăng hình ảnh mặc vest khá bảnh bao với đồng hồ vàng và vòng tay Catier đắt tiền cùng khuôn mặt đăm chiêu. Còn Linh Chi lại có hẳn một status đầy triết lí về ở đời mà cô luôn ghi nhớ, kèm theo đó là hình ảnh đầy . Không chỉ đăng hình và status trên facebook cá nhân, Linh Chi còn khoe nhẫn đôi của thương hiệu Catier nổi tiếng trên Instagram của mình.

Hành động này của Lâm Vinh Hải và Linh Chi ngay lập tức bị cư dân mạng ném đá kịch liệt. Một số đông chỉ trích Lâm Vinh Hải không biết hối lỗi cứ mãi thách thức dư luận khi đăng tải ảnh mới liên tục. Một số khác dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề để đả kích Linh Chi.

Lâm Vinh Hải là Linh Chi dường như đang cố tình đẩy mọi việc đi xa khi liêc tục đăng trạng thái "ẩn ý": "Chính thức hiểu câu, ăn không được phá cho hôi". Đa số lời bình luận đều cho rằng ý của câu nói đó là nhắc đến người vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu.

lâm vinh hải
Mô tả ảnh...
lâm vinh hải
Lâm Vinh Hải bị nhiều nhân xét không tốt từ cộng đồng mạng.
Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11047 sec| 788.641 kb