Thứ 4, 05/10/2022, 10:01 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phương Mỹ Chi lên tiếng việc quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng

Phương Mỹ Chi lên tiếng việc quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng
(Tieudung.vn) - Phương Mỹ Chi vấp phải chỉ trích của nhiều người vì cho rằng thổi phồng công dụng của "kẹo ngậm trắng da" để lừa dối người dùng.

Mới đây, nữ gây xôn xao khi công khai sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da. Sau bài đăng của Phương Mỹ Chi, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện ra đây là sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng và nghi ngờ về công dụng thực sự của loại sản phẩm này. Trước sự thắc mắc của khán giả, á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Phương Mỹ Chi lên tiếng việc quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng

Phương Mỹ Chi trên trang cá nhân. Nguồn ảnh: FBNV

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ: "Chi xin nhận lỗi trong câu chuyện hôm qua về sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da an toàn. Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên Chi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, Chi có tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt. Song song việc nhận quảng cáo về sản phẩm, một mặt là xuất phát từ mong muốn trải nghiệm của bản thân, mặt khác nôn nóng giới thiệu đến mọi người vì tin tưởng từ trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè. Và hơn hết là tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp mà bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém.

Sau khi nhận bài đăng, ekip phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xoá bài đăng, tìm đến bên booking để xử lý..."

Điều đáng nói, một số khác còn bắt bẻ lối hành văn của Phương Mỹ Chi với lý do đưa ra cho sự sai sót này bị nhận xét là tương tự Diệu Nhi. Trước đó, Diệu Nhi cũng từng lên tiếng xin lỗi khi bị chỉ trích quảng cáo thuốc kém chất lượng.

Nữ viết: "Diệu Nhi gửi lời xin lỗi tới quý khán giả. Vừa qua, tôi có đăng giới thiệu về sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân trên fanpage. Đây là sản phẩm được chị Nguyên, chị gái tôi sử dụng và đã có những dấu hiệu hiệu quả khả quan. Nên bản thân tôi có sự tin tưởng và nhiều phần nôn nóng giới thiệu tới quý khán giả của mình".

Lời giải thích "nôn nóng" của cả hai dường như khiến một bộ phận khán giả không hài lòng khi thời gian gần đây việc quảng cáo sản phẩm kém chất lượng xảy ra khá nhiều và bị lên án gay gắt.

Hiện tại, sự việc vẫn nhận được nhiều quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé. 

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36186 sec| 773.484 kb