Thứ 7, 20/04/2024, 07:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phim kinh dị của Victor Vũ tăng doanh thu chóng mặt chỉ sau 2 ngày

Phim kinh dị của Victor Vũ tăng doanh thu chóng mặt chỉ sau 2 ngày
(Tieudung.vn) - Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ đang tăng doanh thu nhanh chóng.

Sau suất chiếu đầu tiên trong buổi họp báo ở thành phố Hồ Chí Minh tối ngày 27/4, bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh chính thức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn

Phim kinh dị của Victor Vũ tăng doanh thu chóng mặt chỉ sau 2 ngày

Nguồn ảnh: Lotte

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ đang có một tương lai khá vững chãi tại phòng vé. Doanh thu từ vé đặt trước của phim, theo thống kê từ Box Office Vietnam, đã tăng chóng mặt chỉ sau gần 2 ngày.

Box Office Vietnam, cho biết cụ thể hồi chiều ngày 26/4, con số được ghi nhận cho doanh thu bán vé của Thiên Thần Hộ Mệnh còn là 157 triệu đồng.

Tuy nhiên, cho đến sáng ngày 28/4, con số này đã leo dốc với tốc độ... tên lửa. Doanh thu bán vé sớm của phim hiện đang là hơn 524 triệu đồng, tức là gấp hơn 3 lần so với gần 2 ngày trước đó.

Thiên Thần Hộ Mệnh nhận về nhiều phản ứng khen - chê lẫn lộn. Đa phần đều đánh giá cao bộ phim kinh dị của "ông hoàng bùa ngải" Victor Vũ, đặc biệt là phần màu phim, bối cảnh và nhan sắc của dàn chính.

Thiên Thần Hộ Mệnh thuộc thể loại tâm lý - do đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo sản xuất. Đạo diễn Victor Vũ được biết tới khi sản xuất nhiều bộ phim điện ảnh kinh dị nổi tiếng: Oan hồn, Scandal: Bí mật thảm đỏ (2012), Scandal: Hào quang trở lại (2014), Quả tim máu (2014) Người bất tử (2018).

Thiên thần hộ mệnh sẽ tái hiện một thế giới trẻ trung, hào nhoáng nhưng lắm mưu mô và chiêu trò. Bộ phim sẽ vạch trần những góc khuất trần trụi đằng sau câu chuyện chị em showbiz “thương nhau hết mình, chơi nhau hết hồn”. Có thể thấy, Thiên thần hộ mệnh khai thác những mặt trái khó nói của thế giới giải trí hiện đại - tưởng như tươi sáng nhưng thật ra cũng đầy rẫy góc tối.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.90501 sec| 771.438 kb