Thứ 7, 27/04/2024, 07:04 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những điều ít biết về người phụ nữ quyền lực nhất VTV6

Những điều ít biết về người phụ nữ quyền lực nhất VTV6
(Tieudung.vn) - Không chỉ là một MC truyền hình được nhiều người yêu mến Diễm Quỳnh còn có cuộc sống gia đình "viên mãn".

nổi tiếng Diễm Quỳnh chính thức đảm nhận vai trò Trưởng Ban Thanh thiếu niên (VTV6), Đài THVN, thay vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Hơn 20 năm gắn bó với VTV, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc được khán giả vô cùng yêu mến qua các chương trình truyền hình như “Ca nhạc quốc tế”, “MTV”, “Trò chơi âm nhạc”, “Cầu vồng”, “Giai điệu tự hào”...

diễm quỳnh
 Diễm Quỳnh chính thức đảm nhận vai trò Trưởng Ban Thanh thiếu niên (VTV6).

Nữ MC được nhiều thế hệ khán giả yêu truyền hình yêu quý bởi lối dẫn linh hoạt, duyên dáng và dí dỏm. Hiện tại, không chỉ là một MC kỳ cựu của nhà đài mà Diễm Quỳnh đã trở thành một trong những lãnh đạo được nhiều nhân viên yêu quý.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972, từng học chuyên Văn trường Hà Nội – Amsterdam. Sau đó, chị đã có thời gian sang Trung Quốc du học. Thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung, Nga, Diễm Quỳnh xuất sắc tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997.

Chính sự quan tâm yêu thương của cha đã giúp Diễm Quỳnh trở thành một nhà báo thành công như ngày hôm nay. Chị từng là học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Amsterdam, sau đó đi du học và thành thạo 3 thứ tiếng: Anh, Nga và Trung.

Được biết, trong thời gian du học ở Trung Quốc thì chị đã được nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên, vì với nghề báo hình, Diễm Quỳnh đã từ chối và chọn một con đường khác.

Sinh ra trong một gia đình có cha là nhà ngoại giao Đặng Nghiêm Hoành. Tuy bận rộn với công việc của người hoạt động trong ngành ngoại giao nhưng cha của MC Diễm Quỳnh lại rất quan tâm đến các con.

Thành công  trong công việc, nhưng về đời tư, Diễm Quỳnh rất hạn chế . Khán giả chỉ biết rằng, chồng của Diễm Quỳnh làm về kiến trúc, anh rất hiểu và thông cảm với công việc của vợ. 

diễm quỳnh
Diễm Quỳnh có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Diễm Quỳnh từng trải lòng về người chồng của mình: "Tôi có người chồng là kiến trúc sư biết cảm thông với công việc của vợ, lại có một con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Với tôi đó là hạnh phúc".

Khi con gái của Diễm Quỳnh khá lớn, ở tuổi cấp 2, nhiều người nghĩ rằng Diễm Quỳnh bận rộn với công việc nên "lười" sinh thêm con. Nhưng ít ai biết, chị bị bệnh cường tuyến giáp. Để có điều kiện chữa trị tốt hơn, nữ MC đã có thời gian sang Singapore chữa bệnh. Cũng thời gian này, chị gặp khá nhiều lời đồn ác ý. Chỉ đến khi Diễm Quỳnh xuất hiện xinh đẹp trở lại, những tin đồn về chị mới chấm dứt.

Đầu năm 2017 vừa qua, Diễm Quỳnh sinh thêm con gái thứ 2, khi con gái đầu lòng của chị đã 15 tuổi. Dù mới sinh con nhưng nữ MC vẫn giữ được vẻ rạng ngời xinh đẹp.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67241 sec| 787.297 kb