Thứ 5, 18/04/2024, 14:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì nghi có khối u ở họng

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì nghi có khối u ở họng
(Tieudung.vn) - Nghệ sĩ Giang Còi vừa nhập viện vì mất tiếng, ông bị nghi có khối u ở họng.

Theo từ Trà My, Hồng Giang (Giang Còi) bị mất tiếng khi đang quay một chương trình. Các bác sĩ khuyên anh đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm vì nghi có khối u. Hiện, Giang Còi đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì nghi có khối u ở họng

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì nghi có khối u trong họng.

Trà My cũng là người động viên tinh thần cho Giang Còi trong quá trình điều trị bệnh. Nữ chia sẻ với truyền thông rằng cô nhận được tin Giang Còi báo bị bệnh khi đang quay chương trình ở Quảng Ninh nên đã hướng dẫn anh việc thăm khám từ xa.

Trước khi bị mất tiếng, nghệ sĩ Giang "còi" cho biết ông cảm thấy đau và nghẹn cổ họng. Ăn cơm với canh cũng nghẹn. 15 năm trước, ông cũng từng khổ sở với bệnh hen phế quản. Khỏi hen 2 năm thì bị viêm phổi. Sau đó là điều trị vì lao.

Nam nghệ sĩ chia sẻ 2 năm trước đây còn vào viện hát cùng với Trà My để động viên tinh thần các bệnh nhân ung thư. Năm nay đến lượt mình được động viên. Ông muốn gửi lời nhắn nhủ đến khán giả đừng như Giang Còi, lúc nào cũng tham công tiếc việc mà coi thường sức khỏe. Và nếu có mệnh hệ gì thì cũng đừng bấu víu cuộc sống.

"Tôi đang xác định cho mình tâm thế như vậy, sẽ luôn lạc quan, thanh thản. Cuộc đời tôi dù sống được 60 năm cũng bằng người khác sống tám chín mươi năm, vì cường độ sống, làm việc của tôi rất cao", nghệ sĩ .

Nghệ sĩ Giang Còi từng trải qua 2 cuộc tan vỡ. Nhiều năm qua, ông sống đơn thân, một mình nuôi các con khôn lớn và cảm thấy mình vẫn may mắn khi ở tuổi này vẫn được khán giả yêu thương. Chăm sóc cho nghệ sĩ Giang Còi hiện nay tại bệnh viện là cô con gái đang học lớp 11.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Ông được yêu mến qua nhiều vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là các vai kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09769 sec| 770.492 kb