Thứ 5, 18/04/2024, 15:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Son Ye Jin muốn tổ chức lễ cưới trước khi bước qua tuổi 40

Son Ye Jin muốn tổ chức lễ cưới trước khi bước qua tuổi 40
(Tieudung.vn) - Theo Son Ye Jin, cô luôn mong chờ cuộc sống hôn nhân và muốn lập gia đình trước năm 40 tuổi. Hiện tại, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều bước sang tuổi 39, do đó có thể lễ cưới của cặp sao sẽ không còn xa.

Ngày 13/1, Naver đưa tin việc hai hạng A Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò vẫn khiến khán giả Hàn Quốc vui mừng. Nhiều người tò mò dự đoán thời điểm họ sẽ về chung một nhà.

Một người bạn trong giới của hai nghệ sĩ tiết lộ Son Ye Jin và Hyun Bin rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. "Cả hai đều đã gần 40 tuổi và họ sẽ không thừa nhận mối quan hệ một cách hấp tấp chỉ vì tuổi tác" - nguồn tin nói.

Theo của Son Ye Jin, cô luôn mong chờ cuộc sống và muốn lập gia đình trước năm 40 tuổi.

Son Ye Jin muốn tổ chức lễ cưới trước khi bước qua tuổi 40

Son Ye Jin và Hyun Bin phải lòng nhau sau khi hợp tác trong hai bộ phim.

"Kết hôn là mục tiêu tôi luôn mơ ước, nhưng đôi khi tôi cảm thấy buồn vì ngày càng xa vời. Tôi tập trung vào công việc lâu lắm rồi và cũng đã bước qua tuổi 30. Nếu quyết định không kết hôn thì sẽ không phải lo lắng gì cả. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn kết hôn và sẵn sàng lập gia đình nếu gặp được người phù hợp. Tôi muốn hoàn thành mục tiêu này trước khi bước sang tuổi 40" - cô từng trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều bước sang tuổi 39, do đó có thể lễ cưới của cặp sao sẽ không còn xa. Tờ Ilyo Shinmun còn tiết lộ cha mẹ Hyun Bin gần như đã ký hợp đồng để mua một căn biệt thự sang trọng ở Hannam-dong, nhưng quá trình thương thảo không thành công.

Theo nhân viên môi giới nhà đất, đây chính là tân hôn của Hyun Bin. Theo Ilyo Shinmun, căn biệt thự cao cấp trị giá hơn 10 tỷ won.

Son Ye Jin muốn tổ chức lễ cưới trước khi bước qua tuổi 40

Cặp sso lên kế hoạch kết hôn sớm vì đều sắp 40 tuổi.

Chiều 1/1, Son Ye Jin lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với Hyun Bin: "Chúc mừng năm mới. Tôi khá ngượng ngùng khi bắt đầu một năm mới với chuyện riêng tư thay vì công việc. Tôi không biết phải nói gì lúc này, nhưng tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó với các bạn. Cảm ơn tất cả lời chúc của các bạn khi biết tôi gặp được người đàn ông tốt".

Đây là lần đầu Son Ye Jin thừa nhận hẹn hò sau 22 năm bước chân vào giới . Son Ye Jin được đánh giá là người rất chung thủy. Cô không đổi công ty quản lý và tiệm làm tóc trong suốt 20 năm qua.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.38435 sec| 771.594 kb