Thứ 5, 18/04/2024, 22:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với tình cũ Hyun Bin

Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với tình cũ Hyun Bin
(Tieudung.vn) - Người đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin phủ nhận cả 2 tái hợp khi thông tin này lan truyền ồn ào những ngày qua.

Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc và mạng  Weibo liên tục dấy lên tin đồn Song Hye Kyo và Hyun Bin “yêu lại từ đầu” sau 9 năm xa cách. Các nguồn tin không ngừng đưa ra hình ảnh/clip được cho là bằng chứng khẳng định cặp phim Worlds Within thật sự đã quay về bên nhau.

Cư dân mạng Trung Quốc còn "phát hiện" tài tử 38 tuổi xuất hiện trong clip trên Instagram của mỹ nhân phim Ngôi nhà hạnh phúcCả hai cùng mua biệt thự ở khu vực Yangpyeong (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc), hẹn hò tại đây và còn dùng chung vệ sĩ… Thậm chí, một số người còn cho rằng Song Hye Kyo và Hyun Bin đã sống chung.

Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với tình cũ Hyun Bin

Song Hye Kyo và Hyun Bin nhiều lần vướng tin đồn tái hợp. 

Sau một quãng thời gian im lặng, thì đến tối 31.7 (giờ địa phương), đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin đều đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn tái hợp trên. Công ty quản lý của nữ : “Đây không phải là lần đầu tiên các phương tiện truyền thông Trung Quốc đăng tải các bài viết bất thường và vô căn cứ như thế này. Những cơ quan truyền thông đó thường tạo dựng mọi chuyện với trí tưởng tượng phong phú của mình”.

Phía sinh năm 1981 phủ nhận tin đồn hẹn hò với Hyun Bin và nói thêm: “Hiện tại Song Hye Kyo đang xem xét các lời mời tham gia nhiều khác nhau. Không có gì đặc biệt xảy ra ở đây hết”. Công ty quản lý Hyun Bin là VAST Entertainment cũng chối bỏ tin đồn nam diễn viên yêu đương với vợ cũ của Song Joong Ki. Đại diện của anh nhấn mạnh: “Những tin đồn hẹn hò xuất phát từ Trung Quốc là hoàn toàn sai trái”.

Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với tình cũ Hyun Bin

Công ty quản lý United Artists Agency (UAA) của Song Hye Kyo bác bỏ và cho biết tái hợp là không đúng, suy diễn. 

Tin đồn cặp sao tái hợp rộ lên từ hồi tháng 5 khi nhiều tài khoản Weibo tổng hợp các chi tiết liên quan mối quan hệ của cả hai. Trước đó, nữ diễn viên đeo dây chuyền có chữ S và H, được cho là viết tắt chữ cái đầu trong tên của hai người. Đầu tháng 5, Hye Kyo đăng một bức ảnh rừng cây trên trang cá nhân, nhiều khán giả phát hiện địa điểm tương đồng với nơi Hyun Bin từng quay . Stylist của Hyun Bin theo dõi trang cá nhân của Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai hẹn hò năm 2008, chia tay năm 2011. Năm 2016, nữ diễn viên bén duyên tài tử Song Joong Ki khi đóng chung Hậu duệ mặt trời, hai người kết hôn năm 2017. Họ ly hôn năm 2019.

Sau khi chia tay Hye Kyo, Hyun Bin công khai yêu Kang So Ra, mối tình kéo dài một năm. Trên Dispatch, quản lý của Hyun Bin cho biết anh giữ quan hệ anh em trong nghề với bạn gái cũ.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.38491 sec| 771.406 kb