Thứ 7, 20/04/2024, 14:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hyoyeon SNSD bị tố bao che nghệ sĩ sử dụng ma túy

Hyoyeon SNSD bị tố bao che nghệ sĩ sử dụng ma túy
(Tieudung.vn) - Truyền thông Hàn mới đây đưa tin có người đứng ra tố cáo những hành động phi pháp của quán bar Burning Sun, liên quan đến nữ ca sĩ Hyoyeon (SNSD).

Kim Sang Kyo - người đàn ông bị hành hung tại hộp đêm Burning Sun năm 2019 - đăng trên trang cá nhân ảnh Hyoyeon, cho biết cô chứng kiến việc anh bị đánh đập. Theo Sang Kyo, Hyoyeon biết chuyện một số nổi tiếng sử dụng ma túy tại Burning Sun nhưng không tố giác. Kim Sang Kyo mong cô khai báo thành thật những đen tối ở hộp đêm trong thời gian sớm nhất.

Hyoyeon SNSD bị tố bao che nghệ sĩ sử dụng ma túy

Ca sĩ Hyoyeon (SNSD) bị tố có liên quan đến việc bao che nghiện ngập ở quán bar Burning Sun.

Kim Sang Kyo còn nhắn nhủ Seungri - người đang thực hiện nghĩa vụ - rằng anh nắm trong tay các bằng chứng sai phạm của ca sĩ. Sang Kyo muốn Seungri xin lỗi anh.

Kim Sang Kyo tố cáo anh bị cảnh sát hành hung tại Burning Sun hồi đầu năm 2019. Sau đó, hàng loạt bê bối ở hộp đêm này vỡ lở, như chứa chấp người sử dụng chất cấm, phụ nữ bị đánh thuốc mê, cưỡng bức... Seungri từ chức giám đốc, bị cơ quan chức năng điều tra, cáo buộc bảy tội danh, trong đó có môi giới mại dâm, tham ô công quỹ, hối lộ... Anh chỉ thừa nhận một tội danh là vi giao dịch ngoại hối trái phép.

Trước lời tố cáo và đe dọa của Kim Sang Kyo, công ty quản lý SM Entertainment lên tiếng phủ nhận nữ ca sĩ Hyoyeon có liên quan tới vụ bê bối Burning Sun và mong muốn công chúng, truyền thông không tung tin bịa đặt vô căn cứ. Đa số khán giả Hàn Quốc cũng đứng về phía Hyoyeon.

"Hyoyeon đã rời khỏi Burning Sun ngay sau khi kết thúc phần trình diễn. Cô ấy chỉ là DJ và không thể biết hết mọi chuyện xảy ra ở đó", "Đừng có lôi Hyoyeon, bằng chứng từ CCTV cho thấy cô ấy không có mặt khi vụ hành hung xảy ra", "Kim Sang Kyo hãy tiết lộ tên nữ nghiện ngập đó đi thay vì đe dọa Hyoyeon", là bình luận của khán giả trên Naver.

Tháng 1/2019, Kim Sang Kyo bị hành hung ở club Burning Sun do nam ca sĩ Seungri (Big Bang) góp cổ phần. Từ vụ việc này, truyền thông vào cuộc điều tra ra nhiều hành vi phạm pháp của quán bar và Seungri như buôn bán, tàng trữ chất gây nghiện, đánh bạc, môi giới mại dâm, xâm phạm tình dục khách nữ, móc nối với cảnh sát để đe dọa người khác. là Seungri phải rời khỏi giới .

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99841 sec| 771.531 kb