Thứ 5, 25/04/2024, 00:44 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nghệ sỹ Giang Còi bị bệnh phải nhập viện cấp cứu

Nghệ sỹ Giang Còi bị bệnh phải nhập viện cấp cứu
(Tieudung.vn) - Mới đây, thông tin nghệ sỹ Giang Còi bị bệnh phải dừng đóng phim khiến không ít người lo lắng.

Nhiều năm trước đây, Hồng Giang (Giang Còi) và Tiến Quang (Quang tèo) là cặp đôi “chiếm sóng” rất nhiều phim hài Tết. Tuy nhiên, những năm gần đây, trong khi nghệ sĩ Tiến Quang vẫn “tằng tằng” một mùa Tết mấy phim hài thì nghệ sĩ Hồng Giang lại rất ít xuất hiện. Riêng Tết Đinh Dậu năm nay, nghệ sĩ Hồng Giang chỉ tham gia đúng một đĩa phim hài Tết là “Tỏ tình Tết”.

Chia sẻ lý do ít tham gia phim hài Tết, nghệ sĩ Hồng Giang cho biết, mấy năm nay anh bị bệnh nên bác sĩ cấm đi đóng phim.

nghệ sỹ giang còi
Nghệ sĩ Hồng Giang (Giang Còi).

Bác sĩ bảo: “Nghỉ ngơi tuyệt đối, cấm hoàn toàn đi làm phim. Nếu cậu đi thì người ta có cần đến cậu hay không không quan trọng nữa”. Đến bây giờ mọi người nhìn thấy tôi là tôi đã “tai qua nạn khỏi”. Còn sống là còn cống hiến và làm việc được”, báo Dân trí đưa tin.

Nghệ sỹ Hồng Giang : "Khi tôi đang quay hài Tết “Tỏ tình Tết” thì bị đau thoát vị đĩa đệm. Đau rất nhiều nên cứ mỗi lần quay xong là bác sĩ lại cho uổng thuốc giảm đau loại mạnh để giảm đau tại chỗ. Nhưng loại thuốc này lại “đánh” vào hệ thần kinh và làm đau dạ dày nên phải uống thuốc để tránh chảy máu dạ dày. Uống thuốc đó vào xong bác sĩ dặn phải luôn có người bên cạnh vì nó sẽ làm xuất hiện ảo giác, lúc nào trong đầu cũng muốn tự tử. Quay xong phim tôi đi thẳng tới bệnh viện, chuyền tế bào gốc liên tục. "

nghệ sỹ giang còi
Nghệ sỹ Giang Còi bị bệnh nên không thể đóng phim nhiều.

Nghệ sĩ Giang Còi (tên thật Lê Hồng Giang), tốt nghiệp chuyên ngành điện ảnh cùng khóa với những nghệ sĩ nổi danh như: Bùi Thạc Chuyên, Chiều Xuân, Phạm Cường…

Giang Còi được nhớ đến với series phim hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Cùng với đó, Quang Tèo - Giang Còi trở thành bộ đôi được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến.

Sau nhiều năm gắn bó với hài kịch, thời gian gần đây, Giang Còi ít xuất hiện trên truyền hình hơn trước, thay vào đó anh lại bận rộn với vai trò Giám đốc Hãng phim Hà Nội.

Mới đây, những hình ảnh về khu đất nhà vườn rộng 10.000m2 ở ngoại thành của nghệ sĩ Giang Còi được đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.19391 sec| 771.039 kb