Thứ 6, 19/04/2024, 14:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bạn trai cũ Midu bị 'bóc mẽ' trong buổi đấu giá sim Ngọc Trinh

Bạn trai cũ Midu bị 'bóc mẽ' trong buổi đấu giá sim Ngọc Trinh
(Tieudung.vn) - Mới đây, thiếu gia Phan Thành được nhiều người chú ý trong buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh.

Kết thúc buổi đấu giá siêu SIM của mỹ nhân Ngọc Trinh chiều nay (15/1), chiếc SIM 0989999999 được bán với giá cuối cùng lên đến 18,6 tỷ đồng, không đạt với giá dự định là 20 tỷ đồng.

phan thành
Phan Thành trong buổi đấu giá sim Ngọc Trinh.

Ngoài ra trong buổi đấu giá từ thiện còn có sự xuất hiện của thiếu gia Phan Thành – bồ cũ của Midu. Tuy nhiên, khi các đại gia khác tranh nhau trả giá, giành giật chiếc sim khá gay cấn thì ngược lại, Phan Thành từ đầu đến cuối đều không ra giá. Có lẽ Phan Thành có phần choáng ngợp trước sự chịu chơi của những đối thủ, vì thế mà anh gặp một tình huống hơi mất mặt trước đông đảo người tham gia.

Vào lúc giá đang ở mức 18,1 tỉ đồng, Thanh Thanh Huyền đã hỏi Phan Thành: “Anh có muốn ra giá để sở hữu siêu sim này không ạ?”. Lúc này, đại thiếu gia Sài thành rằng đối với anh số tiền này là khá lớn đối với việc mua một chiếc sim và anh muốn nhường lại cho những người có lòng khác: “Thật ra thì 18 tỉ 100 triệu là con số rất khủng cho sim. Người ta rất có thành ý rồi, với lại con số đó quá khủng thì chắc là thôi, nên xin nhường lại…”.

Giải thích thế nhưng nữ MC vẫn chưa chịu “buông tha” cho Phan Thành khi hỏi một câu khiến anh chắc chắn phải ngại ngùng: “Nhưng mà nãy giờ em đâu thấy anh ra giá đâu mà anh lại nói anh nhường. Nãy giờ anh ra giá mà anh dừng thì anh nói anh nhường… Vậy bây giờ anh đừng nhường nữa đi”.

Đến lúc này thì Phan Thành không nói thêm được gì trước sự “tài lanh” của nữ MC. Tuy nhiên, dù Phan Thành không đứng ra trả giá thì buỗi lễ đấu giá cũng đã thành công tốt đẹp.

phan thành
Nữ doanh nhân giấu mặt đã thắng trong buổi đấu giá sim.

Sau khi đấu giá sim thành công  người chiến thắng đề nghị giữ kín danh tính và đeo mặt nạ khi lên nhận tấm séc tượng trưng do Ngọc Trinh trao tặng. Sau khi trao sim, Ngọc Trinh cũng công bố món quà lưu niệm cô dành cho người chiến thắng là một chiếc hạng sang, có giá thấp nhất từ 100 triệu đồng đến hàng tỷ đồng, dòng dành cho giới thượng lưu.

Ngọc Trinh chia sẻ cô sẽ trích một phần số tiền đấu giá sim cho người dân các tỉnh miền Trung vừa gặp thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động từ thiện khác. Vấn đề tài chính cũng như triển khai các chuyến đi từ thiện sẽ được cô ủy quyền cho Chi Bảo và quỹ Hiểu về trái tim của anh. Trước đó, Ngọc Trinh kỳ vọng thu về trên 20 tỷ đồng trong buổi đấu giá.

Ngọc Trinh đấu giá siêu sim 0989999999 được gần 19 tỷ đồng làm từ thiện
Ngọc Trinh đấu giá siêu sim 0989999999 được gần 19 tỷ đồng làm từ thiện
(Tieudung24h.vn) - Nữ doanh nhân giấu mặt đã thắng trong cuộc đấu giá sim số đẹp của Ngọc Trinh vào chiều 15/1 tại TP. Hồ Chí Minh.
Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61326 sec| 787.32 kb