Thứ 3, 16/04/2024, 18:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kim Woo Bin lần đầu lộ diện sau khi điều trị ung thư

Kim Woo Bin lần đầu lộ diện sau khi điều trị ung thư
(Tieudung.vn) - Sau thời gian điều trị ung thư vòm họng Kim Woo Bin xuất hiện với mái tóc dài và gầy hơn.

Cách đây vài giờ, hình ảnh nam sinh năm 1989 xuất hiện trên đường phố thu hút nhiều sự quan tâm của cống chúng. Đây được xem là lần đầu tiên anh công khai xuất hiện sau khoảng thời gian dài “ở ẩn”, chống chọi với căn .

kimwoobin
 
kimwoobin
Kim Woo Bin lần đầu xuất hiện sau thời gian điều trị ung thư.

Dáng người gầy gò, mái tóc dài buộc cao cùng gương mặt hốc hác của Kim Woo Bin khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo một số nguồn tin, sau thời gian dài xạ trị và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, sức khỏe của nam diễn viên Người thừa kế đã cải thiện.

“Anh ấy mặc đồ đen, tóc dài hơn và vóc dáng gầy gò hơn hẳn. Tuy vậy, có thể nhận ra Kim Woo Bin đã có đợt điều trị tích cực, tinh thần rất tốt”, Sina đánh giá. Kim Woo Bin không thoải mái khi phát hiện bị chụp hình.

Kim Woo Bin thông báo về căn bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017. Nam diễn viên 29 tuổi bị chảy máu mũi và cổ sưng to trước khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo.

Các bác sĩ tiên lượng cơ hội chữa trị dứt điểm căn bệnh là cao do Kim Woo Bin mới bị ung thư giai đoạn đầu.

Từ tháng 5/2017 đến nay, nam diễn viên đã hủy bỏ toàn bộ lịch trình công việc để tập trung hóa và xạ trị. Những về bệnh của anh được một số đồng nghiệp .

Kim Woo Bin bắt đầu sự nghiệp trình diễn khi chưa đầy 20 tuổi và chuyển hướng tấn công sang điện ảnh vài năm sau đó. Vai diễn đầu tiên của Kim Woo Bin là trong bộ phim truyền hình “White Christmas”. Tiếp sau đó là những vai diễn phụ trong “A Gentleman's Dignity”, “School 2013” (2013-2013) và “The Heirs” (2013)… Năm 2016, anh lần đầu được chọn làm nam chính trong bộ phim truyền hình “Uncontrollably Fond”. Nam diễn viên 29 tuổi được fan yêu quý vì tinh thần cầu tiến và nỗ lực hết mình.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53116 sec| 770.68 kb