Thứ 4, 23/10/2024, 16:53 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thanh Tú phủ nhận thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Thanh Tú phủ nhận thi Hoa hậu Quốc tế 2018
(Tieudung.vn) - Á hậu Thanh Tú xác nhận sẽ không thi bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào trong năm 2018.

Nhân mùa thi nhan sắc quốc tế cuối năm sắp đến, việc đại diện nào của Việt Nam tham dự những cuộc thi lớn cũng là điều công chúng quan tâm. Trong đó, trong vài tháng nay, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú được đồn là sẽ tham dự Quốc tế 2018.

Tuy nhiên, sáng 30-7, theo thông tin từ ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, Thanh Tú xác nhận sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc thế giới nào trong năm nay.

thanh tú
Thanh Tú phủ nhận đi thi cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Thanh Tú : “Hiện tại, tôi đang làm việc cho VTV, VOV với lịch hoạt động khá dày. Bản thân tôi cũng rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc của mình. Do đó, tôi sẽ tập trung cho vị trí biên tập viên, tại VTV và VOV… Tôi cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, tôi đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hy vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi”.

Thanh Tú từ chối các cuộc thi nhan sắc quốc tế vì hiện tại, cô muốn dành thời gian tập trung cho công việc tại đài tiếng nói và đài truyền hình quốc gia.

Về phía đại diện của Á hậu Thanh Tú, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch HĐQT công ty CP Giải trí Sen Vàng, đồng thời là Phó Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018, cho biết: “Đồng hành cùng Á hậu Thanh Tú trong suốt nhiệm kỳ, chúng tôi rất yên tâm về việc lựa chọn hướng phát triển của Á hậu Thanh Tú.

Bằng chứng là trong suốt nhiệm kỳ, cô ấy vẫn giữ được hình , hướng đi rõ ràng là một trong những hình mẫu cho giới trẻ. BTC Hoa hậu Việt Nam rất ủng hộ quyết định lần này của Thanh Tú, với sự nghiêm túc của mình, chúng tôi tin cô ấy sẽ tỏa sáng trên con đường mà mình lựa chọn”.

Á hậu Thanh Tú hiện đã đầu quân cho VTV, VOV. Cô đang trở thành một trong những MC chuyên nghiệp trong lĩnh vực văn hóa, y tế, : Hành trình văn hóa Việt - THVL, Câu chuyện trái tim - VOV, Bản tin y tế -VTV.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72795 sec| 780.102 kb