Thứ 5, 25/04/2024, 21:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khi người đẹp khoe thân thể 'bôi bẩn' Đà Lạt

Khi người đẹp khoe thân thể 'bôi bẩn' Đà Lạt
(Tieudung.vn) - Một trong 2 cô gái khoe thân tại Đà Lạt khiến cộng đồng dậy sóng vì bôi bẩn cảnh quan Đà Lạt được cho là Á hậu Thư Dung.

Danh tính của một trong hai cô gái ăn mặc phản cảm tạo dáng ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt đang gây xôn xao mạng bị nghi là Á hậu Thư Dung khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

á hậu thư dung
 
á hậu thư dung
Hai cô gái ăn mặc phảm cảm ở Tuyệt tình cốc bị cộng đồng mạng chửi.

Ngày sau khi tài khoản facebook Tu Nguyen hình ảnh hai cô gái hở bạo nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng này kèm theo dòng chú thích: "Ngoài kia bao la sóng gió" và gắn tên Á hậu 2 của Miss Eco International 2018. Ngay sau đó, Á hậu Thư Dung liền trả lời: "Tê tái" phía dưới những bức hình.

Ngô Anh Tuấn, một trong những người dân Đà Lạt, bức xúc: "Sáng sớm nhìn thấy cảnh này của ê-kíp quay mấy ngày qua. Ai cho phép bẻ thông vậy? Á hậu hẵn hoi đó nha, Á hậu Thư Dung. Mọi người lên án mạnh vào hành động này. Mình biết chắc chắn rằng ê-kíp này khi quay không xin phép, rồi bẻ thông...".

Ngoài ra, Facebook có tên Hung Chu Quoc cũng tỏ ra bức xúc: "Là á hậu, không có nghĩa là được phép tàn phá môi trường thiên nhiên, cũng như môi trường văn hóa của Đà Lạt nhé".

Có thể thấy ngày càng có nhiều muốn thể hiện bản thân bằng những chiêu trò gây sốc như khoe thân, quay clip phản cảm. Tuy nhiên thứ mà họ nhận được chỉ là những lời chỉ trích cùng cái nhìn thiếu thiện cảm của cộng đồng mạng.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị đang vào cuộc làm việc với đơn vị du lịch Tuyệt tình cốc cùng các bên liên quan để có hướng xử lý tình trạng phản cảm gây phẫn nộ dư luận.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07265 sec| 771.117 kb