Thứ 6, 19/04/2024, 16:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hương vị tình thân" tập 134: Long biết Nam có bầu

"Hương vị tình thân" tập 134: Long biết Nam có bầu
(Tieudung.vn) - Sau nhiều biến cố gia đình Nam đã nói cho Long biết chuyện anh chuẩn bị được làm bố.

Trong Hương vị tình thân tập 134 lên sóng tối nay 25/10, Nam đã bình an trở về. Thấy con gái, bà Bích vừa khóc vừa trách Nam một mình lao vào chỗ nguy hiểm để cứu Thy - người đã hành hạ và làm khổ cô bao năm. Tuy nhiên sau đó, bà Bích nói Nam cứu Thy cũng được nhưng để xem cô sẽ đối diện và cư xử với mọi người ra sao. 

"Hương vị tình thân" tập 134: Long biết Nam có bầu

Nam nói cho Long chuyện có bầu. Nguồn ảnh:VTV

Cũng trong tập này, khi Long đề nghị mát xa cho Nam dễ ngủ, Nam đã khéo léo từ chối và nói chồng về nhà nghỉ ngơi. Long có vẻ khó hiểu khi bị Nam từ chối cho ở lại ôm cô ngủ. "Nhưng anh hay gác lắm", Nam nói. "Nhưng lúc nào chẳng khác, có sao đâu", Long hỏi. Lúc này Nam đành phải nói ra chuyện cô có bầu. "Nhưng bây giờ không khác được, em nói thật mà, gác nhỡ đè vào con". 

 Chiến "chó" chào tạm biệt ông Sinh để đi xa một thời gian. Ông Sinh ngăn lại: "Mày đừng đi đâu cả. Bố mày tuy vậy thôi nhưng lúc nào cũng nghĩ đến mày. Ông ấy chỉ mong mày có một gia đình êm ấm cho ông ấy vui. Mày nghĩ lại đi".

Tuy nhiên, Chiến cho rằng, anh và bố khắc khẩu nên không thể ở gần nhau. Đặc biệt, Chiến còn đưa cho ông Sinh cuốn băng gốc ghi lại bằng chứng Tấn giết bố Thy để làm việc với công an. Với ông Sinh - đây được xem là bảo bối để gột rửa án tù tội bao năm phải gánh oan.

Trải qua biết bao biến cố, cuối cùng khán giả cũng chứng kiến được những giọt nước mắt hạnh phúc của nữ chính  Nam. Gia đình họ Hoàng sẽ hạnh phúc tới mức nào khi biết được tin vui này? Cùng đón xem những diễn biến trong tập 134 Hương vị tình thân phát sóng lúc 21h ngày 25/10 trên VTV1.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87923 sec| 770.898 kb