Thứ 6, 19/04/2024, 14:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hương vị tình thân" tập 126: Thy biết sự thật

"Hương vị tình thân" tập 126: Thy biết sự thật
(Tieudung.vn) - Thy biết sự thật ông Tấn là người đã giết bố mình và đồng thời ông Tấn còn đang làm thủ tục chuyển nhiều tài sản cho Dũng.

Hương vị tình thân tập 126 hé lộ tình tiết gay cấn khi Thy biết tin ông Tấn đang bị tố giết người và đối tượng bị hại là bố cô.

Nghe thông tin này, Thy câm nín không nói nên lời. Nhất là khi Thy biết ông Tấn còn đang làm thủ tục chuyển nhiều tài sản cho Dũng - em trai cô. Dường như, Thy đã từng bước biết được bí mật động trời của mẹ cô và người tình. Phải chăng Thy đã nghi ngờ Dũng là con trai ông Tấn?

"Hương vị tình thân" tập 126: Thy biết sự thật

Thy biết sự thật ông Tấn là người giết bố mình. Nguồn ảnh: VTV 

Điều đáng quan tâm hơn nữa là cô gái gọi điện còn nói thêm: "Ông ấy đang lo làm thủ tục chuyển rất nhiều tài sản cho một người có tên là Nguyễn Hùng Dũng. Điều này khiến khán giả đồn đoán Thy sẽ âm thầm đi xét nghiệm ADN của Dũng và Tấn, và đau đớn tột cùng khi phát hiện ra Tấn chín là bố đẻ của Dũng, cũng là nhân tình của mẹ năm xưa.

Trong khi đó, bà Bích càu nhàu vì chuyện Diệp yêu Dũng với ông Sinh và quay sang bắt đền bố Nam. "Thôi bây giờ anh ra mặt rồi, anh chai mặt luôn đi. Anh đừng trốn tránh nữa. Anh có công đẻ, tôi có công nuôi, bây giờ phải cùng nhau gánh vác trách nhiệm. Tôi không biết nhà tôi với anh có nợ gì từ kiếp trước mà cả cuộc đời này hai vợ chồng tôi vất vả như thế vẫn không trả nợ được hết anh thế".  

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 55 (tập 126) sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 13/10 trên kênh VTV1.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10634 sec| 766.219 kb