Thứ 7, 27/04/2024, 03:12 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hướng dương ngược nắng" tập 38: Châu say rượu gây tai nạn

"Hướng dương ngược nắng" tập 38: Châu say rượu gây tai nạn
(Tieudung.vn) - Châu uống rượu say gây tai nạn mà người cô đâm phải lại chính là Kiên.

Ở tập trước Kiên cưỡng hôn Minh trong quán rượu: “Dù sao thì cô cũng là chị gái của em trai tôi mà nhưng vẫn phải trả một khoản phí một chút” và Vỹ đã đưa Châu đến để nhìn thấy cảnh này: “Mở mắt to mà nhìn, trong khi em đau khổ thì bọn họ đang uống rượu mừng. Em bình tĩnh xem nào”. Tuy nhiên Châu đã rất bình tĩnh “tạt nước nóng” vào mặt Vỹ: “Cả Kiên và anh cùng một phường khốn nạn như nhau. Đàn ông các người khốn nạn theo cách này hay cách khác mà thôi. Tôi đang rất bình tĩnh nên nghe tôi nói đây này: Biến đi và nhớ khi nào có giấy triệu tập của công an thì hợp tác với họ. Còn việc nào ra việc đấy. Đời con này đã không ra gì rồi thì các người đừng hòng mà sống yên ổn”.
Trong một tình tiết khác thì Hoàng đã cảnh báo với Kiên khi nhìn thấy những giọt nước mắt của bạn và nghe những thật lòng: “Tôi nói thật nhé, với một người nửa nạc nửa mỡ, yêu không dám yêu, hận không dám hận sau này có nước mất tất…".

"Hướng dương ngược nắng" tập 38: Châu say rượu gây tai nạn

Hướng dương ngược nắng tập 38 (tập 8 phần 2) hé lộ cảnh ông Quân (NSƯT Phạm Cường) tìm đến nhà họ Cao báo tin chỉ tìm thấy xe Châu bên cạnh chiếc xe máy của Phúc ở trên cầu Tam Lang, cách nhà hơn 80km, xe hết sạch xăng. Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) dồn dập hỏi con gái và đang thế nào.

Ông Quân buồn bã lắc đầu đáp: “Người dân nói đêm qua ở đó có người nhảy xuống, có hô hoán nhưng không kịp”. Sau khi nghe tin, ông Phan (NSƯT Đức Trung) và bà Bạch Cúc ngất lịm.

Trong một phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 38, sau khi uống rượu say, bị kích động vì những hình ảnh Kiên (Hồng Đăng) hôn em gái cùng cha khác mẹ với mình cũng như bị Vỹ (Mạnh Cường) tung phim sex lên mạng. Châu (Hồng Diễm) đã lái xe và gây tai nạn.

"Hướng dương ngược nắng" tập 38: Châu say rượu gây tai nạn

Người bị đâm đáng lẽ là Minh (Thu Trang) nhưng Kiên đã đẩy Minh ra rồi không kịp chạy. Kiên bất tỉnh. Minh hoảng hốt gọi. Châu loạng choạng từ xe bước xuống.

Kiên và Châu sẽ ra sao? Đón xem phim Hướng dương ngược nắng tập 38 lúc 21h30 thứ Ba ngày 9/3 trên kênh VTV3.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.90104 sec| 771.078 kb