Thứ 7, 20/04/2024, 00:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Trở về giữa yêu thương tập 10, phần 2": Bà Vui vỡ nợ

"Trở về giữa yêu thương tập 10, phần 2": Bà Vui vỡ nợ
(Tieudung.vn) - Bà Vui có nhiều người đến nhà đòi nợ là diễn biến hấp dẫn trong "Trở về giữa yêu thương tập 10, phần 2".

Phim Trở về giữa yêu thương tập 9 phần 2 hé lộ cảnh Thu gặp chồng để nói chuyện rõ ràng: “Em luôn luôn cố gắng làm sao để hai vợ chồng có thể nói với nhau được… cùng nhau tìm hướng giải quyết, chứ cứ mãi như thế này em không thể chịu được, em quá mệt mỏi rồi”. Nhưng Đức dường như bỏ ngoài tai và tiếp tục suy nghĩ tiêu cực: “Sao, chắc là thằng Vũ nó lại kích đểu cô cái gì đúng không. Bao lâu nay chả sao, tự nhiên mệt với cả mỏi, rách việc”.

"Trở về giữa yêu thương tập 10, phần 2": Bà Vui vỡ nợ

Nói chuyện với em trai về của mình, Thu bày tỏ: “Để buông ra rất dễ nhưng chị không muốn để đổ ngôi nhà. Trong khi, chị vẫn hi vọng mình có khả năng sửa chữa để giữ vững”.

Ở diễn biến khác, bà Dung đã tìm đến nhà ông Phương để trao đổi về những khúc mắc giữa con trai và con dâu. Khi bà Dung có những lời lẽ không phải, Thu đã bày tỏ: “Chuyện này không liên quan đến bố con. Mẹ nói những lời như vậy là không nên đâu ạ”.

Đáp lại con gái với thái độ tức giận, bà Dung nói: “Vậy, chị dạy tôi phải nói thế nào cho phải phép. Chị coi nhà chồng không bằng cái nhà trọ, thích đến thì đến, thích đi thì đi. Mà đến cái nhà trọ, người ta cũng phải gật đầu chào hỏi lễ tân cơ mà”. Sau đó, bà Dung quay sang nói với ông Phương: “Ông là người có học nhưng ông phải xem lại cách dạy dỗ con cái đi”.

Thấy thái độ của bà Dung như trên, ông Phương đã cố gắng kiềm chế và trả lời: “Bà thông gia nói phải. Thứ nhất, cái Thu bỏ về bên này chưa xin phép bà là sai, tôi xin lỗi. Thứ 2, so với tiêu chuẩn của bà cái Thu chưa được giáo dục. Cho nên, tôi xin phép bà cho cái Thu ở lại bên nay để tôi tiếp tục giáo dục cháu cho bằng xong thì thôi”.

Trích đoạn phim Trở về giữa yêu thương phần 2 tập 10 phát sóng tối nay ngày 8/3, Thu (NSƯT Hoa Thuý) quyết định về nhà chồng để xin phép bà Dung (Phương Hạnh) cho về nhà bố ở một thời gian.

Cụ thể, Thu nói: "Chuyện hôm trước con về bên bố con mà chưa nói với mẹ là con sai, con xin lỗi mẹ. Còn lý do vì sao con bỏ về bên đấy thì anh Đức sẽ là người giải thích với mẹ kỹ hơn. Hôm nay con sang để xin phép mẹ cho con ở bên bố con một thời gian nữ".

Bà Dung đay nghiến: "Chị về ở bên nhà ông Phương, khác gì ly thân. Mà thôi ở thì ở, bỏ thì bỏ dứt điểm cho xong. Chị thích ai thì đến với người ta cho thoải mái, đỡ phải thậm thụt".

Đức (Bá Anh) thêm lời: "Mẹ ạ, cô ấy thấy thế nào thoải mái, mẹ cứ mặc cô ấy muốn làm gì thì làm". 

"Trở về giữa yêu thương tập 10, phần 2": Bà Vui vỡ nợ

Ở một cảnh khác nhiều bà hàng xóm đã đến cửa nhà bà Vui phàn nàn: "Cái bà Vui này hay thật đấy, hẹn 5 lần 7 lượt mà chả thấy trả nợ gì cả. Lúc vay thì ngọt xớt ra".

Cùng lúc đó, một đám thanh niên bất ngờ đến nhà bà Vui đòi phá khoá, khuân hết đồ ra ngoài. Thấy ồn ào, ông Phương mới chạy ra ngoài hỏi thì biết tin bà Vui bị siết nợ. Ông Phương nghe xong không tin, hỏi: "Chắc là nhà có nhầm lẫn gì đây, hôm nọ tôi mới gặp cô Vui, có thấy vấn đề gì đâu".

Chuyện chơi của Toàn (Anh Tuấn) cũng có vẻ sắp bị lộ. Cụ thể, ông Phương đã gọi cho Toàn hỏi: "Xe con mang đi đâu hay mang cho ai mượn mà mấy ngày không gửi về bãi thế?" Ông Phương bắt đầu linh cảm có chuyện không ổn.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.96073 sec| 787.391 kb