Thứ 7, 20/04/2024, 11:42 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hướng dương ngược nắng" tập 27: Kiên rời khỏi Cao Dược

"Hướng dương ngược nắng" tập 27: Kiên rời khỏi Cao Dược
(Tieudung.vn) - Kiên thông báo với Châu mình sẽ rời khỏi Cao Dược khiến cô ngỡ ngàng là những diễn biến trong tập 27 của "Hướng dương ngược nắng".

“Hướng dương ngược nắng” tập 26 tập trung nhiều tình tiết liên quan đến tình cảm của Châu và Kiên. Một mặt Châu tỏ ra dứt khoát với Kiên, thì phía kia Kiên lại muốn níu giữ, không muốn trả thù chuyện năm xưa của gia đình, muốn giữ được bằng được Châu. Kiên biện minh với Châu, khi nói lời chia tay là vì “anh thật sự anh chưa cảm nhận được hết tình cảm của mình. Nhưng từ khi chia tay nhau anh thấy mình không ổn. Châu nếu như mình có một đứa con nhất định em không được bỏ”.

"Hướng dương ngược nắng" tập 27: Kiên rời khỏi Cao Dược

Kiên thông báo với Châu sẽ rời khỏi Cao Dược.

Nhưng điều mong mỏi Châu thật sự có thai, để anh có cơ hội nối lại tình xưa lại không được như ý muốn của Kiên. Châu đưa cho Kiên sổ khám bệnh khẳng định không có cái thai nào. Từ đây Châu cũng khẳng định của 2 người trước đây chỉ có cô muốn bước vào, còn anh thì muốn bỏ đi. Phụ nữ họ Cao có thể sống thiếu tình yêu, không thể thiếu lòng tự trọng nên cô không vì thế mà phải chạy theo giữ lấy anh.

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 27 tối nay 10/2 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Trí bất mãn nói với Minh việc ông nội bắt anh cưới vợ: “Có phải em giống bố không có năng lực nên ông nghĩ đến phương án tìm một cô cháu dâu thật giỏi giang không. Mà em không muốn như thế đâu. Ít nhất là mấy cái việc kinh khủng của bố mẹ và cô Cúc không thể cứ lặp đi lặp lại. Em chỉ muốn một gia đình bình thường thôi”.

 Kiên (Hồng Đăng) quyết định sẽ rời khỏi Cao Dược và thông báo tin này với Châu (Hồng Diễm). Mới nghe, cô giật mình bất ngờ nhưng nhanh chóng hít một hơi thật sâu trấn tĩnh để tỏ ra thản nhiên trước mặt Kiên. Cô nói cuộc đời của Kiên, công việc của Kiên thì anh cứ quyết định. Không ai là không thể thay thế, mẹ cô có thể sẽ mất một thời gian để tìm kiếm và đào tạo nhưng mọi việc sẽ ổn.

Còn về phía mình, Châu cho rằng Kiên không cần quan tâm cô như thế nào, điều đó không cần thiết. Tuy nhiên, Kiên khẳng định "cần thiết": "Anh sẽ rời đi để quay lại thế giới của em thêm một lần nữa". Như vậy, sau thời gian chia tay, Kiên đã không thể chịu nổi mất Châu và quyết định cưa lại từ đầu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 27 còn có một diễn biến rất gay cấn là Châu hình như đang cố tình đợi Kiên dưới hầm xe nhưng cô lại thấy cảnh Kiên gặp Minh tại đây. Hai người đang đứng nói chuyện gì đó khiến Châu cau mày khó chịu.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46579 sec| 771.5 kb