Thứ 7, 20/04/2024, 16:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Lật mặt: 48h" dời lịch chiếu lần 2

"Lật mặt: 48h" dời lịch chiếu lần 2
(Tieudung.vn) - "Lật mặt: 48h" của Lý Hải tiếp tục hoãn chiếu do rạp chiếu phim tại TP. Hồ Chí Minh phải đóng cửa vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

"Lật mặt: 48h (Lật mặt 5)" là phim hành động, xây dựng nhiều bối cảnh lớn, chiến đấu nguy hiểm, được quay chủ yếu ở miền Tây. Để đảm bảo phim có những pha hành động đẹp mắt, ngoài đạo diễn hành động Hải Bùi, Lý Hải cho hay anh còn mời cố vấn đến từ Hàn Quốc là Kim Chung Min. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt chiếu vào mùng 1 tết.

"Lật mặt: 48h" dời lịch chiếu lần 2

Tuy nhiên, tối 8/2, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, "Lật mặt: 48h" đã phải dời lịch chiếu.

Trước đó, ngày 2/2 đoàn phim "Gái già lắm chiêu V" đã quyết định dời lịch chiếu. Trong khi đó, đại diện truyền thông "Lật mặt: 48h" khẳng định phim vẫn chiếu mùng 1 tết. 

Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Lý Hải cho biết: "Ngay khi có thông tin từ UBND TP. Hồ Chí Minh, cả ê-kíp Lật mặt: 48h đã liên tục nhắn tin, động viên tinh thần cho nhau. Tôi rất buồn khi dịch bệnh diễn biến phức tạp như thế này. Trước tình thế khó lường, chúng tôi phải hủy lịch chiếu phim, cùng chung tay phòng chống dịch bệnh".

Đồng thời, Lý Hải cho biết thêm vì tình hình dịch bệnh, bộ phim của anh đã phải dời lịch chiếu hai lần. Và sau hai lần hủy chiếu, anh bị thiệt hại gần 10 tỷ đồng.

Được biết, Lật mặt 5 từng dự kiến ra mắt vào dịp 30/4 và 1/5/2020. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đoàn phim đành phải chuyển sang chiếu vào mùa tết 2021. Tương tự Lật mặt: 48h, Trạng Tí của Ngô Thanh Vân cũng phải tạm rút vào giữa năm ngoái và đổi thành chiếu tết. Đến tết 2021, dịch Covid-19 một lần nữa khiến Lật mặt 5 và Trạng Tí rút lui khỏi rạp.

Lý Hải tiết lộ Ngô Thanh Vân than thở với anh ngay sau khi được tung ra. Nam kể: “Vân nhắn cho tôi bảo: Thôi anh ơi, em về quê ăn tết đây anh ơi, bye anh”. Lý Hải cũng về sự thân thiết giữa anh và Ngô Thanh Vân: “Thật ra, anh em chúng tôi thỉnh thoảng nhắn tin cho nhau hỏi thăm, lúc phim ra mắt và vướng dịch cả hai cũng có . Hồi chiều 8/2, khi Vân tổ chức công chiếu sớm Trạng Tí cũng mời gia đình tôi sang, song, tôi lại đi có việc nên không chạy qua kịp”.

Lật mặt: 48h do chính Lý Hải đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn cũng là phần phim đầu tiên khai thác bối cảnh miền Tây - quê hương của Lý Hải. Bộ phim thuộc thể loại hành động – hài với sự góp mặt của nhiều nổi tiếng: Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh,…

Quyết định trên được Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong đưa ra tại cuộc họp Ban chỉ đạo chống Covid-19 chiều 8/2, trong bối cảnh TP HCM ghi nhận 31 ca nhiễm ở 8 quận.

Theo đó, tất cả hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi , thẩm mỹ viện, , vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử; các trung tâm tiệc cưới; phòng trà, sân khấu- kịch, rạp chiếu phim, các cơ sở kinh doanh thể thao, yoga, phòng tập gym, bida đều phải đóng cửa.

Các nghi lễ tôn giáo và các hoạt động từ 20 người trở lên ở cơ sở tôn giáo, thờ tự cũng phải dừng để phòng chống dịch.

Riêng các cửa hàng xăng dầu, nhu yếu phẩm thiết yếu, dược phẩm, cơ sở khám chữa bệnh hoạt động bình thường nhưng phải tuân thủ quy định của cơ quan y tế. Thời gian thực hiện từ 12h, ngày 9/2 (28 Tết) cho tới khi có thông .

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.85909 sec| 786.891 kb