Thứ 7, 11/05/2024, 07:29 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tri ân khách hàng, Techcombank trao giải thưởng khủng

Tri ân khách hàng, Techcombank trao giải thưởng khủng
(Tieudung.vn) - Ngân hàng Techcombank vừa tìm được chủ nhân của 1kg vàng trong chương trình “Xuân đắc lộc – Tết như ý” hôm 7/6. Đây là chương trình tri ân khách hàng với hi vọng mọi sự may mắn và thành công trong năm mới.

“Xuân đắc lộc - Tết như ý” được Techcombank tổ chức từ 15/1 đến 31/3 năm nay dành cho tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm, đăng ký vay và chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa. Với cơ hội trúng thưởng một lượng vàng mỗi ngày, trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều lượt khách hàng của Techcombank đã nhận được giải thưởng bằng vàng SJC mang lại lộc may mắn đầu năm.

Trao giải thưởng cho khách hàng may mắn
Trao giải thưởng cho khách hàng may mắn.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng, theo ngân hàng, đây là một trong những chương trình khuyến mại hấp dẫn lớn nhất trên trong nửa đầu năm 2016 của Techcombank.

Đã tìm được chủ nhân…

Sáng ngày 07/06/2016, ngân hàng Techcombank tổ chức trao các giải thưởng giá trị nhất của chương trình bao gồm: giải Nhất – 1kg vàng; 2 giải Nhì mỗi giải trị giá 10 lượng vàng; 2 giải Ba mỗi giải trị giá 5 lượng vàng cho những khách hàng may mắn nhất.

Giải nhất đã được trao cho khách hàng Trần Đức Lợi (TP. Hồ Chí Minh), giải nhì được trao cho khách hàng Lê Hữu Đức (TP. Hồ Chí Minh) và khách hàng Cao Thị Quỳnh Nga (Hà Nội), giải ba được trao cho khách hàng Nguyễn Thị Mộng Hồng (TP.Hồ Chí Minh) và khách hàng Nguyễn Thị Xuân Trang (Hải Phòng).

Trong niềm hân hoan phấn khởi, anh Trần Đức Lợi, ngụ tại Tân Bình, TPHCM, khách hàng trúng giải Nhất 1 kg vàng, cho biết:

“Tôi thường xuyên gửi tiết kiệm tại Techcombank bởi Techcombank là ngân hàng uy tín, nhân viên nhiệt tình và thủ tục rất đơn giản. Trong tháng đầu năm vừa rồi, tôi gửi tiết kiệm với những kỳ hạn khác nhau, đến nay còn chưa kịp nhận lãi suất thì được thông báo trúng giải. Tôi rất vui mừng vì năm mới gửi tiền lại được trúng thưởng, thật là niềm vui nhân đôi. Đây thật là may mắn lớn của tôi và gia đình trong năm nay.”

Còn anh Lê Hữu Đức, ngụ tại phường Đakao, Q1, TPHCM, người trúng giải Nhì (10 lượng vàng) cho biết:

“Tôi rất bất ngờ khi nhận được tin trúng giải bởi trước tới giờ tôi tham gia nhiều chương trình của một số ngân hàng nhưng chưa khi nào trúng cả. Phần thưởng giá trị này khiến tôi hết sức vui mừng và cảm thấy mình thực sự may mắn khi đồng hành với Techcombank qua nhiều năm.”

Đây cũng là những khách hàng đã gắn bó với ngân hàng trên dưới 10 năm. Do đó, các khách hàng đều khẳng định sẽ tiếp tục tối đa hóa lợi ích từ các dịch vụ và sản phẩm tiện ích, và tích cực tham gia những chương trình khuyến mại thiết thực của Techcombank thời gian tới.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Khối tiếp thị - Techcombank cho biết, chương trình “Xuân đắc lộc - Tết như ý” dựa trên một nét văn hóa của người Việt. Theo đó, trong dịp đầu năm, người ta thường tặng cho người thân, bạn bè, những món quà có ý nghĩa biểu tượng thịnh vượng như một lời chúc may mắn, phát tài phát lộc. Chương trình như một lời chúc may mắn của Techcombank đến mọi người, mong một năm mới nhiều thành công.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, GĐ khối tiếp thị Techcombank trao giải nhất cho ông Trần Đức Lợi
Bà Nguyễn Thị Vân Anh, GĐ khối tiếp thị Techcombank trao giải nhất cho ông Trần Đức Lợi.

"Đây cũng là một trong nhiều chương trình khuyến mại Techcombank thường xuyên triển khai nhằm đem lại các lợi ích gia tăng cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng”, bà thêm.

Hàng ngàn bao lì xì may mắn, cùng 2016 đồng vàng loại nửa chỉ và 60 lượng vàng được trao cho 60 vị khách hàng may mắn trúng thưởng mỗi ngày khiến chương trình trở nên hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm đông đảo khách hàng.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.67789 sec| 788.211 kb