Thứ 6, 26/04/2024, 23:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phú Nông ra mắt thuốc trừ sâu thế hệ mới Diamide 200SC

Phú Nông ra mắt thuốc trừ sâu thế hệ mới Diamide 200SC
(Tieudung.vn) - Công ty TNHH Phú Nông (Cty Phú Nông) vừa ra mắt sản phẩm thuốc trừ sâu thế hệ mới Diamide 200SC với sự chứng kiến của các đại lý, nhà khoa học, lãnh đạo địa phương, đại diện Chi Cục Bảo vệ Thực vật các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), các cơ quan chuyên môn và hơn 1.500 bà con nông dân tại ĐBSCL.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hoàng Đức Minh, Phó giám đốc Cty Phú Nông cho biết: ngay từ những ngày đầu thành lập, Phú Nông đã quyết tâm đi theo định hướng sản phẩm chất lượng thân thiện với môi trường. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, Cty Phú Nông có đội ngũ kỹ sư dày dạn trên 30 năm trong ngành thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) đã luôn nghiên cứu thử nghiệm  các loại thuốc BVTV thế hệ mới để xác định hiệu lực sinh học, tính ổn định của sản phẩm trước khi chính thức đăng ký với Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn. Với định hướng này, Cty đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nhập từ các tập đoàn lớn của các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Nhật với mong muốn Phú Nông sản xuất ra được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mô tả ảnh

Ông Hoàng Đức Minh, Phó giám đốc Cty Phú Nông phát biểu tại lễ ra mắt

“Phú Nông rất vinh dự được tập đoàn Fertiagro (Singapore) hợp tác nghiên cứu, ủy quyền cho Cty đăng ký phân phối thuốc trừ sâu thế hệ mới Diamide 200SC độc quyền tại Việt Nam. Diamide 200SC là sản phẩm thuốc trừ sâu thế hệ mới có những tính năng vượt trội sẽ đáp ứng được những mong muốn của bà con nông dân trong việc quản lý sâu cuốn lá trong điều kiện sâu bệnh biến đổi phức tạp như hiện nay”, ông Minh .

Bên cạnh đó, là những sản phẩm thuốc BVTV chất lượng và rất quen thuộc với bà con nông dân như: INDOSUPER 150SC, TROBIN TOP 325SC, LUCKY STAR 260EC, CEO 300EC; LINCHORTOP 600D; LUCKY STAR 260 EC/100ml…

Cũng tại buổi lễ, PGS. TS. Trần Văn Hai, Giảng viên cao cấp Khoa Nông nghiệp Trường ĐH Cần Thơ cho biết: “Hiện nay, rất nhiều sản phẩm và hoạt chất của một số loại thuốc BVTV đã làm cho sâu kháng thuốc, nếu muốn sử dụng thuốc BVTV hiệu quả, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuốc BVTV phải có chiến lược đổi mới hoạt chất, áp dụng phun thuốc ít lại và đúng thời điểm thì mới kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Sản phẩm thuốc trừ sâu Diamide 200SC chứa hoạt chất (Cyhalodiamide) đã tạo nên sự khác biệt đó, là không diệt thiên địch, chuyên diệt sâu khó trị và sâu kháng thuốc nhưng lại thân thiện với môi trường.

Mô tả ảnh
PGS. TS. Trần Văn Hai, Giảng viên cao cấp Khoa Nông nghiệp Trường ĐH Cần Thơ chia sẻ về quy chế hoạt động của Diamide 200SC với bà con nông dân tại buổi lễ.

Ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Cty Phú Nông, chia sẻ: “Với mong muốn mang đến sự khác biệt, Phú Nông luôn đồng hành cùng với sự phát triển của nền nông nghiệp và người nông dân. Chúng tôi luôn nỗ lực trong công tác nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất, phù hợp với điều kiện canh tác tại Việt Nam. Thông qua sản phẩm Diamide 200SC, chúng tôi mong muốn mang đến một giải pháp mới cho bà con nông dân, giúp bà con chủ động hơn trong quản lý sâu bệnh, nhất là sâu cuốn lá để bảo vệ mùa màng tốt hơn, từ đó góp phần tạo nên nền nông nghiệp bền vững”.

Việc ra mắt sản phẩm Diamide 200SC một lần nữa khẳng định cam kết của Cty Phú Nông trong việc cải tiến liên tục những giải pháp canh tác hiệu quả nhất cho bà con nông dân, giúp tăng năng suất và nâng cao lợi nhuận cho nông dân, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và phát triển nền nông nghiệp bền vững.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65285 sec| 776.594 kb